Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết làm mới hàng công, M.U để mắt tới ngôi sao tuyển Italia

Thứ Năm 25/04/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một cầu thủ để lại nhiều dấu ấn tại Serie A trong những năm qua, tiền đạo Lorenzo Insigne đang là mục tiêu mà nhiều đội bóng hướng đến.

 

M.U để mắt tới Lorenzo Insigne

Trước sự quan tâm đặc biệt của nhiều 'ông lớn' cho chân sút 27 tuổi này, phía Napoli cũng đã chốt mức giá để các đội bóng có thể có được chữ ký của Insigne.

MU để mắt tới Lorenzo Insigne hình ảnh
M.U cũng quan tâm tới chân sút Insigne của Napoli

Theo tờ Corriere dello Sport, Napoli chỉ chấp nhận để cầu thủ của mình ra đi nếu nhận về đủ 80 triệu euro. Sở dĩ Napoli 'hét giá' rất cao bởi hợp đồng của Insigne với Napoli có thời hạn tới tận năm 2022. Và không việc gì họ phải sốt sắng trong chuyện đi hay ở của ngôi sao người Italia.

Bên cạnh đó, việc có quá nhiều đội bóng muốn sở hữu Insigne cũng là lý do khiến Napoli tỏ ra 'cứng miệng' trên TTCN. Theo thống kê, không chỉ Liverpool, PSG, Bayern Munich, Inter Milan mà cả CLB Man United cũng đang muốn sự phục vụ tiền đạo này.

Việc Quỷ đỏ quan tâm tới tiền đạo chủ lực của Napoli cũng là điều dễ hiểu khi mà lúc này họ không có một tiền đạo nào thực sự chất lượng. Sanchez liên tục chấn thương, Lukaku thì trận được, trận dở trong khi các tiền đạo trẻ như Rashford và Martial cũng thiếu sự ổn định và thường 'tịt ngòi' trong những trận cầu quan trọng.

Neville: Bàn thua thứ hai của De Gea thực sự là một thảm họa
Thi đấu dưới phong độ trong thất bại 0-2 của M.U trước đội khách Man City, thủ thành David de Gea đã bị chỉ trích rất nhiều về phong độ.
Pogba là vấn đề lớn của M.U
Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ M.U trong trận thua Man City, cựu sao Quỷ đỏ Roy Keane thẳng thừng chỉ trích Pogba qua Sky Sports.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X