Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quyết định về hưu non trên ĐTQG, sao Chelsea tự hại chính mình

Thứ Sáu 17/08/2018 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng tuyển Nigeria Henry Nwosu nhận thấy việc Victor Moses bất ngờ giã từ sự nghiệp quốc tế khi chỉ mới 28 tuổi là một sai lầm nghiêm trọng.

Trong tuần này, Victor Moses đã bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế khi chỉ mới 28 tuổi để tập trung cống hiến cho Chelsea. Tuy nhiên theo tiền bối Henry Nwosu, chính quyết định này sẽ ảnh hưởng trầm trọng đến chỗ đứng của tiền vệ người Nigeria ở Stamford Bridge.

Victor Moses chia tay đội tuyển Nigeria là sai lầm nghiêm trọng hình ảnh

Victor Moses chia tay đội tuyển Nigeria ở tuổi mới 28

Phát biểu của cựu đội trưởng của “Đại bàng xanh”: “Tôi không nghĩ đó là một quyết định khôn ngoan bởi cậu ấy vẫn còn rất trẻ để làm điều đó. Cậu ấy cần khoác áo Nigeria nhiều hơn nữa để được công nhận tài năng, bởi chúng ta vẫn là một tên tuổi lớn trong làng bóng đá thế giới.”

“Điều này có thể khiến cậu ấy đánh mất chỗ đứng ở CLB khi giờ đây, họ có thể coi cậu ấy không còn là một tuyển thủ quốc gia nữa và kéo theo việc không xứng đáng được thi đấu thường xuyên. Cậu ấy giải nghệ vì muốn tập trung cho chỉ một thứ thôi, nhưng sự thật thì sự nghiệp ở CLB và ĐTQG có sự tương hỗ lẫn nhau để giúp cầu thủ duy trì đẳng cấp cao nhất của mình.”

“Tôi ngạc nhiên và thất vọng khi Victor Moses chia tay đội tuyển Nigeria và giã từ sự nghiệp quốc tế một cách vội vã như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X