Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết định mang tính bước ngoặt của Mikel Arteta

Thứ Sáu 20/01/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đánh giá cao quyết định trọng dụng trung vệ William Saliba của HLV Mikel Arteta ở mùa giải năm nay. 

Arsenal chi tới 28 triệu bảng mua trung vệ William Saliba vào năm 2019, nhưng họ không trọng dụng cầu thủ này. Sao trẻ người Pháp bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều CLB khác nhau. Mùa trước anh chơi nổi bật trong màu áo Marseille, được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1.

Chỉ đến khi Saliba chơi tốt ở Marseille, HLV Mikel Arteta mới chịu gọi anh trở lại sân Emirates và trao cơ hội cho trung vệ này. Cầu thủ sinh năm 2001 đã tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng, anh đang là nhân tố không thể thay thế ở hàng thủ của đội bóng thành London.

William Saliba dang choi tot o Arsenal

William Saliba đang chơi tốt ở Arsenal

Với sự góp mặt của Saliba, hàng thủ Arsenal đã trở nên cứng cáp hơn hẳn. Pháo thủ chỉ mới để lọt lưới 14 bàn ở Premier League kể từ đầu mùa. Thành tích này chỉ kém Newcastle, đội bóng đang để thủng lưới 11 bàn.

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đánh giá cao quyết định trọng dụng trung vệ William Saliba của HLV Mikel Arteta. Ông nói: “Cậu ấy chơi tốt theo dạng cho mượn và được đưa trở lại Arsenal. Đó là quyết định sáng suốt của Arteta. Tại thời điểm này, nó có vẻ như là một quyết định không thể tin được. Phong độ của Saliba thực sự tốt, tôi rất thích cậu ấy”. 

Cuối tuần này, Arsenal tiếp MU trên sân nhà. William Saliba tuyên bố đội chủ nhà sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm. Anh nói: “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ chuẩn bị trận đấu này thật tốt, và tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trước người hâm mộ của mình. MU đang có phong độ tốt, nhưng chúng tôi có đủ sự tự tin để đánh bại họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X