Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết định của Pep bị huyền thoại M.U gọi là "trò cười"

Chủ Nhật 04/02/2018 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Tôi không còn người để đưa lên băng ghế dự bị” – HLV Pep Guardiola đã nói như vậy về 6 cầu thủ dự bị, và điều này không được Gary Neville đồng tình.


Trong chuyến làm khách đến Burnley vừa qua, Man City chỉ có vỏn vẹn 6 cái tên xuất hiện trên băng ghế dự bị, bao gồm 1 thủ môn. Chia sẻ về quyết định lạ lùng này, HLV Pep Guardiola thừa nhận ông không có đủ quân số để đăng ký thi đấu, bởi ngay cả những cầu thủ trẻ cũng đang tỏ ra mệt mỏi. Dù vậy, lời giải thích này không khiến huyền thoại Quỷ đỏ cảm thấy lọt tai.
 
“Đó là một trò hề” – Cựu cầu thủ Gary Neville cho biết. “Đó chính xác là một trò hề. Tôi thực sự hy vọng ông ấy không đưa ra một câu trả lời lố bịch như vậy. Nếu bạn là HLV của Man City, hãy trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Ông ấy nói rằng mình không có đủ quân số vì đội hình hai cũng tỏ ra mệt mỏi. Tốt thôi, hãy đem một cầu thủ trẻ đi cùng với đội, đưa cậu ta lên băng ghế dự bị, đó là cách để đem đến trải nghiệm thi đấu tại Premier League và tôi nghĩ, trao cơ hội cho cầu thủ trẻ là điều rất quan trọng.”

Quyet dinh cua Pep bi huyen thoai MU goi la tro cuoi hinh anh
Pep Guardiola thậm chí không có đủ 7 cầu thủ dự bị

“Nếu bạn là giám đốc học viện đào tạo trẻ của Man City, hoặc HLV đội dự bị chẳng hạn, bạn sẽ nghĩ rằng mình đang phí thời gian ở đây. Bỏ qua chuyện Man City đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng, thì việc đem đến 6 cầu thủ trên băng ghế dự bị giống như một cuộc đình công. Tôi không biết vì sao Pep Guardiola lại quyết định như vậy. Ông ấy rõ ràng là một HLV tuyệt vời, tạo ra những màn trình diễn không thể tin nổi với CLB, nhưng ông ấy không cần phải khiến toàn đội thất vọng với một quyết định kỳ dị.”
 
“Tôi đảm bảo HLV đội trẻ của Man City đang chán nản thực sự. Ông ấy không nhất thiết phải đưa cầu thủ trẻ vào sân, chỉ cần cho anh ta được ngồi dự bị là quá đủ rồi. Hơn nữa, bạn chỉ có thể đưa vào sân 3 cầu thủ thay thế, nhưng dù sao hãy đem đủ 7 cầu thủ lên ghế dự bị” – Gary Neville kết luận.
 
Thông số trận Burnley 1-1 Man City
Burnley 1-1 Man City

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X