Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết định của Erik ten Hag khiến nhiều người phải bất ngờ

Chủ Nhật 09/10/2022 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, HLV Erik ten Hag yêu cầu các ngôi sao của MU tới bảo tàng Old Trafford để biết rõ về lịch sử huy hoàng của câu lạc bộ.

Ở trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, MU đã gây thất vọng khi để thua 3-6 trước Man City. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để thủng lưới ngay từ phút thứ 8, sau đó họ để đối phương dẫn trước 4-0 sau 45 phút. Trong hiệp 2, MU đã nỗ lực để ghi 3 bàn nhưng vẫn phải rời Etihad với 2 bàn tay trắng.

Ten Hag yeu cau cac hoc tro di tham bao tang cua MU

Ten Hag yêu cầu các học trò đi thăm bảo tàng của MU

Theo báo chí Anh, HLV Erik ten Hag yêu cầu các ngôi sao của MU tới bảo tàng Old Trafford để biết rõ về lịch sử huy hoàng của câu lạc bộ. Cụ thể, ông thầy người Hà Lan đã yêu cầu các cầu thủ của mình nâng cao về kiến thức về lịch sử của đội bóng. 

Ông thậm chí bất ngờ khi một số người thừa nhận rằng họ thậm chí chưa bao giờ đặt chân đến bảo tàng của đội. Một người trong cuộc tiết lộ: "Huấn luyện viên đã rất tức giận với màn trình diễn trước Man City. Ông đã nói với các cầu thủ rằng bất kỳ ai đại diện cho Manchester United đều không thể đóng băng và bị đánh bại nặng nề như vậy. Ông nói: “Bạn đang chơi cho MU. Bạn không biết điều đó có nghĩa là gì, với lịch sử của câu lạc bộ ư?".

MU đang giữ kỷ lục kỷ lục vô địch nước Anh nhiều lần nhất (20 lần) và đã giành được 3 Cúp châu Âu, 12 Cúp FA và 5 Cúp Liên đoàn. Tờ The Sun thì tiết lộ rằng: “Ten Hag đòi hỏi mọi cầu thủ đều phải hiểu biết về CLB. Khi một số người nói rằng họ chưa bao giờ đến xem bảo tàng hoặc chỉ đi bộ qua đó, ông ấy đã rất bất ngờ. Bản thân Ten Hag đã đến thăm 2 lần kể từ khi gia nhập vào mùa Hè này”. 

“Ông ấy đã nói với tất cả các cầu thủ rằng họ cần dành thời gian để tham gia trước khi nó mở cửa hoặc sau khi nó đóng cửa, vì vậy họ có thể tìm hiểu thêm về ý nghĩa của việc đại diện cho MU".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X