Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quyết đánh bại Spurs, MU vác hàng khủng tới sân tập

Thứ Ba 16/06/2020 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu MU lắp đặt một màn hình ngoài trời khổng lồ dựng dọc theo sườn sân ở trung tâm huấn luyện Carrington, qua đó giúp các bài tập về chiến thuật tỏ ra dễ dàng hơn.

MU lắp đặt một màn hình khổng lồ ở sân tập


2 ngày sau khi giải Ngoại hạng Anh chính thức trở lại, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Quỷ đỏ đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Thầy trò Solskjaer đang xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm. Họ cần chiến thắng trước Tottenham để gây áp lực lên The Blues.
 
HLV Solskjaer va cac hoc tro trong mot buoi tap cua MU

HLV Solskjaer và các học trò trong một buổi tập của MU


Cuối tuần qua, một màn hình lớn có khả năng chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết được lắp đặt tại trung tâm huấn luyện Carrington. Đây là yêu cầu từ phía HLV Ole Gunnar Solskjaer, và Man đỏ phải mất một khoảng thời gian khá lâu để hoàn thành. 

Ông thầy người Na Uy muốn lắp đặt một màn hình rộng, qua đó phục vụ công tác huấn luyện về mặt chiến thuật. Các ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford sẽ ngồi trước màn hình lớn, và HLV 47 tuổi có thể diễn tả những gì mà mình mong muốn chỉ bằng một nút bấm.

Kích thước của màn hình lớn khiến một số người ngạc nhiên. Nguồn tin từ The Sun nói: "Cuối tuần trước, một màn hình lớn đã được dựng lên ở trung tâm huấn luyện của MU. Mọi người đều bất ngờ bởi màn hình này rất lớn, nó dài tới gần 20m và cao 5m, được ghép lại từ các màn hình nhỏ".

"MU đã phải mất 12 đến 14 ngày để đáp ứng yêu cầu từ phía Solskjaer. Màn hình lớn này hy vọng sẽ giúp các bài tập chiến thuật của Solskjaer tỏ ra hiệu quả hơn".

Với sự trở lại của Rashford và Pogba, MU đang có đội hình tốt nhất. HLV Solskjaer đánh giá rất cao Tottenham, song khẳng định nửa đỏ thành Manchester đã sẵn sàng hướng đến một chiến thắng.

Cựu sao MU hạ giá chỉ còn 2 triệu bảng nhưng không ai mua
Từng là cái tên được đánh giá cao trong màu áo Man United, nhưng tiền vệ Morgan Schneiderlin giờ mất giá thảm thương.
Nếu bán Pogba, MU sẽ không tìm nổi người thay thế
Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Pogba là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới và thay thế anh là điều khó có thể làm được.
Tiết lộ: Vì Ronaldo, Lewandowski từng quên luôn cả tương lai
Robert Lewandowski muốn gia nhập Real Madrid để chơi cùng Cristiano Ronaldo vào năm 2014.
Chưa tới Liverpool, Van Dijk đã gợi lên hình bóng huyền thoại MU
Thầy cũ Neil Lennon nói rằng đã nhìn thấy sự tương đồng giữa Virgil van Dijk và cựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand khi anh đến Celtic năm 2013.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X