Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết chiêu mộ “Quái thú” Bundesliga, Liverpool chi hơn 74 triệu bảng

Thứ Ba 25/07/2017 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thuyết phục RB Leipzig nhả tiền vệ Naby Keita, Liverpool đã gửi tới họ lời đề nghị lên tới 74,2 triệu bảng.


Xác định Naby Keita là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Liverpool đang tìm mọi cách để có được chữ ký của anh. Mùa trước, Keita đã thi đấu tuyệt hay trong màu áo RB Leipzig tại Bundesliga và nhận được sự ngưỡng mộ từ HLV Jurgen Klopp. Ngoài sức mạnh, sự dẻo dai của một tiền vệ đánh chặn, tuyển thủ Guinea còn có những pha băng lên hỗ trợ tấn công không tồi chút nào. Với những gì đã thể hiện, anh được báo chí Đức đặt cho biệt danh “Quái thú” Bundesliga.

Quyet chieu mo Quai thu Bundesliga, Liverpool chi hon 74 trieu bang hinh anh
Liverpool đang tìm mọi cách để có Naby Keita

Những tố chất của Keita cũng là những gì Klopp cần tại Liverpool vào lúc này. Sau khi đẩy đi Lucas Leiva, The Kop không có giải pháp đáng tin cậy cho vị trí tiền vệ phòng ngự ngoài Emre Can và các cầu thủ trẻ. Đó là lý do HLV Klopp đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Liverpool bằng mọi giá phải chiêu mộ được Keita trong mùa hè này. Ngay cả khi Giám đốc thể thao Ralph Rangnick của RB Leipzig từng lên tiếng khẳng định sẽ không bán bất cứ trụ cột nào trước thềm mùa mới 2017/18, phía đội bóng Anh vẫn không bỏ cuộc.

Sau khi 2 lời đề nghị đầu tiên trị giá 57 và 66 triệu bảng bị lãnh đạo RB Leipzig từ chối, Liverpool tiếp tục đi một nước cờ táo bạo. Cụ thể, họ đã chào giá 74,2 triệu bảng nhằm nhận được cái gật đầu từ CLB chủ quản của Keita. Theo nhận định của giới truyền thông, CLB xứ Saxony nhiều khả năng sẽ dành thái độ khác để phản hồi lại sự chịu chơi của đối tác.

Những tin đồn chuyển nhượng dường như cũng đang khiến tâm lý của Keita bị ảnh hưởng khiến anh không thể tập trung thi đấu và tập luyện. Hôm qua, tiền vệ 22 tuổi đã có pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với Diego Demma, khiến đồng đội dính chấn thương đầu gối và phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế. HLV Ralph Hasenhuttl cũng tức giận ra mặt với Keita và lập tức hủy bỏ buổi tập.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X