Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết chi mạnh tay, M.U giành pole trong thương vụ Vermaelen

Thứ Năm 07/08/2014 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang gặp bất lợi trong thương vụ Thomas Vermaelen do sự “phá bĩnh” của Barcelona. Vì thế Ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết đổ thêm tiền để chiêu mộ trung vệ này hòng xoay chuyển tình thế.
Vermaelen là đội trưởng Arsenal, nhưng mất suất đá chính nửa cuối mùa này
MU quyết giành giật Vermaelen với Barca

Mặc dù tái thiết hàng thủ là mục tiêu thiết yếu được đề ra ngay từ đầu hè, đến thời điểm hiện tại Manchester United vẫn chưa thể đưa về sân Old Trafford cái tên nào sáng giá để thay thế cho Vidic và Ferdinand. Rất nhiều những cái tên đã được đưa vào danh sách nhưng MU vẫn chưa thể đón chào một hậu vệ mới tới sân Old Trafford.

Ngay cả mục tiêu được coi là “ngon ăn” nhất với MU trước đây là Thomas Vermaelen cũng đang có nguy cơ tuột khỏi tầm tam Quỷ đỏ. Từ chỗ giành lợi thế trong thương vụ này, MU đã dần dần bị Barcelona “ép phe” khi gã khổng lồ xứ Catalan nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Vermaelen và chính tuyển thủ Bỉ cũng khẳng định anh muốn tới Tây Ban Nha hơn.

Không chấp nhận đầu hàng một cách dễ dàng như thế, Ban lãnh đạo MU đã nâng mức hỏi mua Vermaelen lên 15 triệu bảng, cao hơn con số 10 triệu bảng của Barca. Với động thái này, MU đang chứng tỏ họ đang muốn chơi đến cùng với Barca trong trận chiến này. TTCN mùa hè không còn lại nhiều thời gian và MU khó lòng có thể bỏ qua một mục tiêu nào vào lúc này.

Với việc chi thêm tiền cho thương vụ Vermaelen, rõ ràng MU đang tạo ra lợi thế nhất định trong cuộc đua tranh với Barca. Mặc dù đích thân trung vệ 28 tuổi đã nói anh muốn khoác áo Barca hơn, nhưng đừng quên Wenger nổi tiếng là một người thích mua rẻ bán đắt và việc bán cầu thủ được giá để tái đầu tư là rất quan trọng. Vì thế đây có thể là cơ sở để MU lật ngược thế cờ trong vụ chuyển nhượng này.

Hiện tại, thương vụ Mats Hummels sau một hồi “dậy sóng” cũng đang chưa có thêm tiến triển nào, và điều này khiến cả Ban lãnh đạo và các CĐV thật sự sốt ruột, vì thế bước đi nhằm đẩy mạnh việc chiêu mộ Vermaelen là cần thiết với Quỷ đỏ vào lúc này.

Ở một diễn biến khác, HLV Louis Van Gaal cũng đang bắt đầu tính tới việc chiêu mộ hậu vệ Daley Blind của Ajax Amsterdam. Có thể coi Blind là một trong những phát hiện của Van Gaal trong thời gian dẫn dắt ĐT Hà Lan trong kỳ World Cup vừa qua.

MU cũng đã chấm Blind ngay từ trận đấu Hà Lan đè bẹp Tây Ban Nha 5-1, trận đấu mà cầu thủ 24 tuổi đã thi đấu cực kỳ ấn tượng với 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Hiện tại sau sự ra đi của Patrice Evra, hành lang trái của MU chỉ có duy nhất Luke Shaw đảm nhiệm, rõ ràng HLV Van Gaal cần bổ sung thêm một cầu thủ chất lượng để xoay vòng với Shaw và Daley Blind có vẻ là một cái tên thích hợp.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X