Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quý tử" của Van Der Sar chính thức gia nhập MU

Thứ Hai 03/01/2011 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành kì cựu Edwin Van Der Sar sẽ chính thức treo găng vào cuối mùa giải này, nhưng các fan của MU nhiều khả năng sẽ sớm được chứng kiến một Van Der Sar khác xuất hiện trong khung gỗ của Quỷ đỏ thành Manchester khi mới đây nhất, Joe Van Der Sar - cậu quý tử của Edwin Van Der Sar đã chính thức gia nhập học viện của Manchester United.

Mới chỉ 11 tuổi nhưng Van Der Sar "con" được đánh giá là một trong những thủ môn có tài năng và được thừa hưởng khá nhiều gen trời phú từ người cha Edwin. Chính bởi lẽ đó nên MU đã nhanh chóng xúc hoàn tất các thủ tục để đưa Joe Van Der Sar gia nhập học viện bóng đá lừng danh của "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Joe Van Der Sar được kì vọng sẽ tiếp nối thành công của người cha Edwin vĩ đại khi gia nhập MU

Theo một thông báo chính thức gần đây nhất, Joe Van Der Sar sẽ chính thức gia nhập học viện bóng đá của M.U kể từ tháng 1 năm 2011. Ở đây, Joe Van Der Sar sẽ có rất nhiều cơ hội phát triển và trong tương lai không xa rất có thể cầu thủ nhí này sẽ kế tục sự nghiệp của người cha vĩ đại trong khung gỗ tại Old Trafford.

Nếu nhìn gương MU trước đây hay Barca hiện nay thì việc đầu tư đào tạo cho thế hệ trẻ là một bước đi đúng đắn và bền vững hơn rất nhiều so với việc chi tiền để tạo ra các hợp đồng "bom tấn" nhằm "ăn xổi" và sớm đạt được các danh hiệu. Có lẽ Sir Alex Ferguson cũng đã nhận ra điều này nên trong vòng 1 năm trở lại đây, M.U liên tiếp đưa về "Nhà hát của những giấc mơ" những tài năng còn rất trẻ như Javier Hernandez, Chris Smalling hay Bebe. Những nhân tố trẻ như thế sẽ chính là "bộ mặt" của Manchester United trong tương lai.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X