Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quy trình sàng lọc “sao mai” của MU diễn ra thế nào?

Chủ Nhật 26/07/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood, Brandon Williams và Scott McTominay là những sản phẩm ưu tú gần đây của học viện Manchester United.

Quỷ đỏ đánh giá cao tính cách và tinh thần các cầu thủ không kém gì khả năng của họ.

Đề cao tính cách

Giám đốc điều hành MU, Richard Arnold mới tiết lộ cách họ lựa chọn và phát triển các cầu thủ trẻ. Những người như Greenwood, Williams và McTominay là những ví dụ gần đây về cách Quỷ đỏ thu nhận và đào tạo các “sao mai”.

Quy trình tuyển chọn sao mai của MU diễn ra thế nào hình ảnh
Greenwood đang tiến bộ vượt bậc ở MU

Ngoài tiềm năng về chuyên môn. Họ đều có đạo đức và tinh thần làm việc gây ấn tượng với đội ngũ huấn luyện của MU sau đó được tiến cử lên đội 1 cho HLV trưởng từ Jose Mourinho tới Ole Gunnar Solskjaer.
   
Arnold – người thân cận với  phó chủ tịch Ed Woodward mới chia sẻ với Shiv Nadar Foundation về cách MU phát triển đúng theo tiêu chí. Ông nói: “Những tên tuổi lớn như Sir Alex Ferguson, những cầu thủ vĩ đại thường là những người không chỉ đơn thuần sống theo bản năng.”

“Họ có những phẩm chất và tính cách tuyệt vời, nhưng cũng là những người rất tốt. MU chọn và phát triển những cầu thủ như vậy. Học viện của chúng tôi tập trung vào việc đưa những tính cách tuyệt vời đi kèm với những cầu thủ tuyệt vời.”

“Cho dù họ là cầu thủ được kính trọng nhất mọi thời đại hay một người phụ nữ pha trà, tất cả họ đều giống nhau. Tôi nghĩ đó là một trong những nét văn hóa quan trọng nhất tại MU.”


Quy trình sàng lọc sao mai của MU diễn ra thế nào hình ảnh 2
Giám đốc Arnold tiết lộ cách họ tuyển chọn nhân tài

Greenwood là trường hợp nổi bật gần đây nhất đi lên từ học viện danh tiếng của MU. Mùa này, họ kỷ niệm trận đấu thứ 4.000 có một sản phẩm “cây nhà lá vườn” trong đội 1.

Sự tôn trọng

Arnold nói thêm rằng sự tôn trọng là một điều mấu chốt tại sân Old Trafford, một điều cũng được Solskjaer công nhận. Ông nói thêm: “Sự tôn trọng thể hiện với những người có biểu hiện tốt và với những người ít được công nhận so với bên ngoài là như nhau.”

“Đó là thông điệp tôi muốn dành cho mọi người. Khi bạn gặp gỡ doanh nhân, chủ tịch, các nhà lãnh đạo, điều đáng nhớ là họ có thể có quyền lực và trách nhiệm to lớn, nhưng họ cũng chỉ là con người.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X