Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ trẻ" Tom Cleverley tiến gần hơn đến bản hợp đồng mới

Thứ Ba 27/11/2012 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal.com, tiền vệ Tom Cleverley đã đồng ý với mọi điều khoản trong bản hợp đồng mới, và sẽ chính thức gắn bó với Man Utd thêm 5 năm nữa.

Sau nhiều cuộc gặp gỡ, đàm phán, cuối cùng thì Cleverley cũng đã chấp nhận một thỏa thuận mới cùng Man Utd. Với bản hợp đồng mới này, tiền vệ 23 tuổi sẽ có được mức lương 60.000 bảng/tuần, gần gấp đôi so với con số mà anh đang được nhận tại Old Trafford, 35.000 bảng/tuần. Mức lương mới này cũng sẽ giúp Cleverley sánh ngang với những tài năng trẻ khác tại Man Utd như Chris Smalling hay Phil Jones.



Cleverley (phải) đang bay cao cùng Man Utd
Cleverley xứng đáng với bản hợp đồng mới

Đây là một phần thưởng xứng đáng cho Cleverley, sau màn trình diễn ấn tượng của anh kể từ đầu mùa. Sau những tháng ngày tu nghiệp tại Leicester, Watford và Wigan, anh đã cho thấy được sự trưởng thành vượt bậc của mình. Lối chơi nhanh nhẹn, thông minh của Cleverley đã và đang mang lại một làn gió mới cho tuyến giữa Man Utd. Ở mùa giải năm nay, Cleverley đã có tổng cộng 11 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, cùng với 2 bàn thắng.Trong bối cảnh Paul Scholes đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và đang cân nhắc khả năng giải nghệ, chắc chắn Tom Cleverley sẽ là người gách vác trọng trách tại hàng tiền vệ của Quỷ đỏ trong tương lai không xa.


Phong độ xuất sắc trong màu áo Man Utd cũng đã giúp Cleverley nhận được sự tin tưởng từ HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson. Anh cùng với Wilshere đang được xem là những niềm hy vọng mới cho tuyến giữa của Tam Sư, trong lúc mà những Gerrard hay Lampard đã không còn giữ được phong độ ổn định do chịu gánh nặng tuổi tác. Kể từ khi ra mắt Tam Sư vào năm 2011 đến nay, Cleverley đã có 7 trận thi đấu, trong đó có không ít lần được ra sân ngay từ đầu trong đội hình chính thức.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X