Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ trẻ" Adnan Januzaj bị dọa giết

Thứ Tư 09/07/2014 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adnan Januzaj vừa gặp nguy sau khi trở về từ World Cup 2014 bởi anh cùng gia đình bị một nhóm kẻ lạ mặt dọa giết.

Kênh radio S media của Serbia cho hay nhóm này đã liên tục vây quanh nhà của Januzaj những ngày sau khi Januzaj trở về từ World Cup. Những lời đe dọa liên tục được đưa ra và mọi thứ chỉ tạm dừng khi gia đình tiền vệ của Man United đề nghị cảnh sát vào cuộc. Tuy nhiên Januzaj vẫn không ngừng nhận được những lời hăm dọa trên mạng xã hội và email.

adnan januzaj
Januzaj luôn chịu rất nhiều áp lực vì quyết định khoác áo ĐT Bỉ của mình

Hiện tại, cảnh sát chưa công bố điều tra vụ việc song theo nhiều nguồn tin thân cận thì nhóm những kẻ dọa giết Januzaj có các phần tử là người Albania, Kosovo và Serbia. Những kẻ này đã tức tối khi Januzaj quyết định chọn phục vụ ĐT Bỉ thay vì Albania hay Kosovo, những nơi anh có đủ điều kiện khoác áo khi Januzaj mang  dòng máu của các quốc gia này.
 
Đây quả là một sự bất công cho Januzaj khi anh không thể chiều lòng tất cả người hâm mộ bóng đá ở cả… 6 quốc gia, gồm Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ, Anh, Kosovo, Serbia và Albania. Đây đều là những nơi mong muốn Januzaj đầu quân và thực tế thì tiền vệ này có đầy đủ điều kiện để nhập tịch cả 6 quốc gia trên. Ông bà anh là người Thổ Nhĩ Kỳ di cư từ Albania, bố anh lại mang dòng máu Serbia-Kosovo. Trong khi Januzaj lớn lên và phát triển sự nghiệp tại Bỉ và Anh. Cuối cùng, Januzaj chọn ĐT Bỉ để bảo vệ màu cờ sắc áo khi nơi đây, anh có đủ cơ hội để phát triển, để có chỗ đứng ở ĐTQG. Minh chứng là Januzaj có suất dự World Cup, điều Januzaj khó có được nếu chọn ĐT Anh (cạnh tranh vị trí) hay Albania (thực lực ĐTQG kém, gần như không bao giờ có suất World Cup)…
 
Minh Minh (Theo S Media) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X