Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quỹ lương của Man United tăng 13,6%

Thứ Bảy 18/09/2021 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một báo cáo tài chính mới đây, Man United tiết lộ quỹ lương đã tăng 39 triệu bảng vì một lý do.

Quỹ lương của MU phình to

Chưa tính tới thu nhập của các tân binh, đội chủ sân Old Trafford đã tiêu tốn thêm 39 triệu bảng – tương đương giá trị tăng 13,6% để trả lương cho các ngôi sao của mình. Bruno Fernandes và các đồng đội đã được tăng lương sau khi giúp Quỷ đỏ giành vé tham dự Champions League.

Điều này được PCT Ed Woodward tiết lộ trong tình hình tài chính, tính đến thời điểm cuối tháng 6. Ông cho biết: “12 tháng vừa qua là thử thách khó khăn bậc nhất trong lịch sử CLB. Nhưng các thành viên của đội bóng đều có thể tự hào về khả năng phục hồi kinh tế.

Quỹ lương của Man United tăng 13,6% hình ảnh
Siêu máy tính dự đoán cơ hội vô địch C1 của MU chỉ xếp sau Man City

Chúng tôi đã nói rằng, trong bối cảnh dịch bệnh, Man United sẽ trở lại với vị trí mạnh mẽ hơn – đó là điều chúng tôi đang được chứng kiến khi CLB này có một nền tảng rất vững chắc. Điều quan trọng trong quá trình hồi phục này là sự trở lại của người hâm mộ. Thật tuyệt vời khi Old Trafford được chào đón khán giả chật cứng sau 18 tháng. Các thành viên CLB đều hào hứng với mùa giải mới.”

Cụ thể trong mùa dịch, doanh thu thương mại/hợp đồng tài trợ của Man United trong 12 tháng (tính đến tháng 6/2021) chỉ là 7,1 triệu bảng, so với 89,8 triệu bảng giai đoạn 6/2019 – 6/2020. Việc MU quay lại Champions League giúp doanh thu của CLB tăng vọt từ 114,6 triệu bảng lên 254,8 triệu bảng, dù họ cũng trải qua thiệt hại với các cửa hàng bị đóng cửa.

Sau phiên chợ hè với sự bổ sung của 4 cầu thủ Tom Heaton, Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo, cùng với Bruno Fernandes sắp được tăng lương trong bản hợp đồng mới – quỹ lương của CLB sẽ còn phình to hơn nữa. Tuy nhiên, điều đó vẫn nằm trong tầm kiểm soát khi khán giả đã trở lại sân và các cửa hàng được mở lại, với những chiếc áo đắt hàng của CR7.

 

Vì sao West Ham không mua Lingard?Vì sao West Ham không mua Lingard?
Cuối tuần này, HLV David Moyes sẽ chạm trán đội bóng cũ Man United, và ông mới chia sẻ về tình hình của Jesse Lingard.
Toàn bộ cuộc họp báo bất thường của Solskjaer: Chia sẻ về lực lượng và tương laiToàn bộ cuộc họp báo bất thường của Solskjaer: Chia sẻ về lực lượng và tương lai
Thay vì chiều tối thứ Sáu hàng tuần, HLV Solskjaer quyết định mở cuộc họp báo vào thứ Năm, ngay sau thất bại tại Champions League trước Young Boys.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X