Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quỹ lương của Chelsea và M.U "khủng" nhất Premier League

Thứ Năm 31/03/2016 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lương cao chưa chắc đã thành công, điều này đang hoàn toàn đúng tại Premier League khi Leicester, đội bóng nằm trong top quỹ lương thấp nhất mùa này lại đang tràn trề cơ hội vô địch.


Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất
Theo thống kê mới nhất của Express UK, Chelsea và Manchester United là hai câu lạc bộ có quỹ lương lớn nhất Premier League mùa này. Con số này của Chelsea là 215,6 triệu bảng, còn với Man Utd là 203 triệu bảng. Đây cũng là hai câu lạc bộ duy nhất ở giải ngoại hạng có mức lương vượt quá 200 triệu bảng.
Quy luong cua Chelsea va MU khung nhat Premier League hinh anh
Man Utd là câu lạc bộ trả lương cao thứ hai tại Premier League mùa này.

Tuy nhiên, thành tích của cả hai đội đều không thực sự tốt. Man Utd đang chật vật giành một suất vào top 4 khi kém đội đứng thứ tư là Man City đúng một điểm. Còn Chelsea thảm hại hơn rất nhiều khi chỉ đứng ở vị trí thứ 10.
Những đội bóng có khoản lương lớn tiếp theo là Man City (193,8 triệu), Arsenal (192 triệu), Liverpool (152 triệu), Tottenham (110,5 triệu). Điều đáng bàn là vị trí trong bảng xếp hạng Premier League lại có vẻ tỉ lệ nghịch với mức lương mà các câu lạc bộ phải trả. Tottenham đứng thứ 2 nhưng họ trả ít lương hơn so với những Arsenal và Man City.
Bất ngờ lớn nhất là việc Leicester, ứng cử viên số một cho ngôi vô địch mùa này lại chỉ tốn 48,2 triệu bảng tiền lương mùa này, đứng thứ tư... từ dưới lên. Leicester có quỹ chỉ lương hơn những Norwich (37 triệu), Watford (29 triệu) và Bournemouth (25 triệu).
Với minh chứng rõ ràng thế này, câu "tiền bạc chưa hẳn đã đi kèm với thành công" đang hoàn toàn đúng tại Premier League. 
Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X