Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ Đỏ thất bại trong việc chiêu mộ tài năng trẻ

Thứ Năm 18/01/2007 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với giá chuyển nhượng khá cao cho một cầu thủ 17 tuổi - 8 triệu Bảng, thế nhưng Manchester United vẫn thất bại trong thương vụ mua tài năng trẻ Gareth Bale của Southampton.

Huấn luyện viên của Manchester United, Sir Alex Ferguson đang rất muốn có được cầu thủ 17 tuổi này nhằm thay thế hậu vệ trái đang xuống phông độ người Argentina Gabriel Heinze.

Thậm chí ông còn sẵn sàng chấp nhận phương án sau khi mua được cầu thủ người xứ Wales này sẽ cho câu lạc bộ cũ Southampton mượn lại cho đến hết mùa giải.

Tài năng trẻ Gareth Bale - thương vụ thất bại của MU



 

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Thế nhưng giám đốc điều hành của Southampton Jim Hone cho biết :" Chúng tôi không chấp thuận giá 8 triệu Bảng mà họ đưa ra dành cho Gareth."

Gareth Bale, hậu vệ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá xứ Wales được khoác áo đội tuyển quốc gia này đồng thời cũng đang được rất nhiều ông lớn khác dòm ngó trong đó có Totthenham và Arsenal. Tuy nhiên anh chỉ muốn đến Old Trafford nơi có thần tượng thời thơ ấu - Ryan Giggs.

Trong khi đó Southampton rất muốn giữ lại cầu thủ của mình và đưa ra một mức lương mới 4,000 Bảng/tuần nếu như anh đồng ý ở lại.

HLV của Southampton Burley nói :"Gareth chắc chắn sẽ ở lại với chúng tôi đến hết mùa giải và hy vọng cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng."

Chuyên gia đá phát Bale đã 5 lần lập công trong 28 lần được ra sân thi đấu kể từ khi gia nhập Southampton năm ngoái khi anh mới có 16 tuổi.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X