Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ đỏ" thành Manchester khủng hoảng hàng công

Thứ Năm 13/09/2012 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lần lượt Shinji Kagawa rồi Van Persie dính chấn thương, hiện tại hàng công của Man Utd đang không biết đặt niềm tin vào cái tên nào.

Sau 3 vòng đấu, hàng công chính là điểm tựa chủ đạo trong những trận đấu đã qua của Man Utd. Sảy chân ngay trận mở màn vì vậy lúc này Quỷ Đỏ thành Manchester đang phải là kẻ bám đuổi trên BXH, những sai lầm như ở vòng đấu đầu tiên sẽ không được phép lặp lại đặc biệt là trước những đối thủ như Wigan cuối tuần này. Trong suốt các trận đấu vừa qua, Van Persie đang là chân sút chủ lực của Man Utd khi tiền đạo người Hà Lan đã có được 4 bàn thắng cho riêng mình. Tuy nhiên, điều không may đã đến với đội bóng chủ sân Old Trafford khi ngôi sao 29 tuổi đã dính chấn thương bắp đùi trong trận đấu với Hungary cách đây ít ngày.

Man Utd thắng trận đầu
Hàng công đang là vấn đề của Man Utd trong các trận đấu tới.

Không những thế, tới lượt tiền vệ Shinji Kagawa, người cũng đã chơi rất hay kể từ khi chuyển đến Man Utd từ Dortmund cũng bất ngờ bị đau lưng trong trận đấu của ĐT Nhật Bản. Mặc dù chấn thương của cả hai không quá nghiêm trọng nhưng theo đánh giá của các bác sĩ tại sân Old Trafford, bộ đôi này vẫn cần nghỉ được cho nghỉ ở trận đấu cuối tuần này. Ngoài 2 ngôi sao trên, Nani, Cleverley, Valencia sau khi phục vụ ĐTQG chắc chắn cũng khó có được thể lực sung mãn nhất trong khi đó Rooney bị rách cơ đùi cũng sẽ cần khoảng 1 tháng nữa mới có thể trở lại.

Dù cuối tuần này chỉ phải gặp đội bóng ít tên tuổi Wigan nhưng theo lời Sir Alex, tình hình chấn thương sẽ khiến cho Quỷ Đỏ không thể có một trận đấu dễ dàng. Trong một buổi họp báo mới đây, “Ông già gân” cho biết: ”Vòng loại World Cup đã lấy đi của chúng tôi quá nhiều chân sút. Chấn thương là điều khó tránh khỏi trong bóng đá nhưng thật không may khi họ bị đau cùng một thời điểm như thế này. Những lúc như thế này chúng tôi cần thể hiện đẳng cấp của một đội bóng. Danh hiệu sẽ chỉ đến khi bạn biết vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất”.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X