Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd: Lời xin lỗi muộn màng của Jose Mourinho

Thứ Ba 18/04/2017 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi sấp mặt trước đội bóng cũ trong cả 2 lần trước đó, HLV Jose Mourinho đã cúi đầu xin lỗi các CĐV Quỷ đỏ. Và với chiến thắng trong lần thứ 3 hội ngộ, lời xin lỗi của Mourinho được chấp nhận.

“Trong những trận đấu vừa qua, chúng tôi chỉ để thua duy nhất 1 trận. Nhưng đó là một thất bại vô cùng nặng nề và các CĐV không xứng đáng phải chịu điều này” – Đó là lời xin lỗi của Jose Mourinho sau khi Man Utd thua Chelsea 0-4 ở trận lượt đi Premier League mùa này. “Chưa bao giờ tôi được chứng kiến những điều như vậy, các fan vẫn hát vang và cổ vũ hết mình ngay cả khi đội bóng thua đậm. Đó không chỉ là sự cổ vũ đơn thuần, mà còn là tình yêu và niềm đam mê lớn lao các CĐV dành cho đội bóng này.”
 
Man Utd Loi xin loi muon mang cua Jose Mourinho hinh anh
HLV Jose Mourinho cúi đầu xin lỗi sau trận thua Chelsea 0-4
Ngày hôm đó, Jose Mourinho đã cúi đầu rất lâu, lầm lũi bước vào đường hầm và hoàn toàn lạc lõng tại nơi từng là ngôi nhà của mình. Ông hứng chịu một thất bại nặng nề bậc nhất trong sự nghiệp từ chính các học trò đã đẩy mình ra đường cách đó vài tháng. Ông phải nhận sự sỉ nhục khủng khiếp khi các CĐV – những người đã tôn thờ ông, bỗng chốc gọi ông bằng cái tên “Judas”. Mourinho muốn khóc cũng không ra nước mắt. Ông muốn gửi lời xin lỗi, nhưng biết nói thế nào cho đủ?
 
Hôm chủ nhật vừa rồi, giữa cơn mưa của một chiều Old Trafford, Jose Mourinho và các học trò đã có một show diễn tuyệt hảo trước đối thủ Chelsea. Ông mỉm cười tinh quái trước gã đồng nghiệp ồn ào Antonio Conte. Và xoa tay hài lòng khi chứng kiến những quân bài chiến lược của mình phát huy toàn bộ những phẩm chất tốt nhất ở trên sân. Đó là lời tuyên bố mạnh mẽ nhất cho những ai nghi ngờ khả năng cầm quân của vị chiến lược gia này.
 
Với hành trang là 21 trận bất bại, trong đó có đến một nửa số trận hòa, HLV Jose Mourinho và các học trò dường như đã hướng đến một kết quả giành 1 điểm. Ở trên sân, những cầu thủ dự bị hạng sang như Matteo Darmian, Ashley Young và Marouane Fellaini được đá chính ngay từ đầu. Ibrahimovic được Mourinho thông báo là có dấu hiệu quá tải, và cầu thủ đầy tốc độ Mkhitaryan được giữ trên băng ghế dự bị làm phương án B.
 
Tuy nhiên, một đội hình lạ lẫm và thiên về phòng ngự phản công đã trình diễn một trận cầu đỉnh cao. Thay vì co cụm phòng ngự chờ thời, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đầy tự tin tràn sang phần sân của đối phương và thống trị trận đấu. Theo thống kê, Quỷ đỏ cầm bóng đến gần 70% ở nửa đầu hiệp 1 và có bàn mở tỷ số do công của Marcus Rashford. Trong một trận đấu tất cả các vị trí đều chơi hơn 100% khả năng, người góp công lớn nhất chính là Người đặc biệt. Jose Mourinho đặt niềm tin vào những cái tên không được thi đấu thường xuyên và những cầu thủ này đã không làm ông thất vọng. Đó chính là thành tích lớn nhất của người đứng đầu, tạo nên một đội quân biết chiến đấu vì mình.
 
Man Utd Loi xin loi muon mang cua Jose Mourinho hinh anh 2
HLV Jose Mourinho chỉ tay lên logo Quỷ đỏ
“Hãy bày tỏ sự  tôn trọng, chẳng có lý do gì để ăn mừng cả”, Mourinho đã nói sau khi thua tan nát 4-0 ở lần chạm trán đầu tiên với Conte. Tiếp đó, HLV 54 tuổi nói rằng các CĐV Chelsea nên im miệng lại, vì người được cho là Judas này đang là HLV thành công nhất lịch sử của bọn họ. Đến lần thứ 3, sau khi Jose Mourinho giành chiến thắng một cách hoàn toàn thuyết phục, ông hướng đến gần 7 vạn khán giả trên sân nhà Old Trafford, chẳng nói một lời, chỉ nhẹ nhàng đặt tay vào ngực trái và chỉ lên logo của Quỷ đỏ. Và đó chính là lời xin lỗi thuyết phục nhất của HLV Jose Mourinho, khi trái tim ông đã hoàn toàn thuộc về Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X