Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ đỏ thắng liên tiếp, fan lên tiếng cảm ơn… Shaqiri

Thứ Năm 27/12/2018 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thuộc vòng 19 giải Ngoại hạng, Man United đã hạ gục Huddersfield với tỷ số 3-1, và các fan M.U phản ứng sau chiến thắng như thế nào?


CĐV Quỷ đỏ hạnh phúc với Solskjaer
 

Trận thứ 2 của danh thủ Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị mới tiếp tục là một chiến thắng thuyết phục. Trong đó, Nemanja Matic và Paul Pogba (cú đúp) là những cái tên ghi bàn, đem lại 3 điểm cho Quỷ đỏ.
 
Chứng kiến đội nhà trở lại hình ảnh đầy hứng khởi, các CĐV Man United đã cực kỳ hạnh phúc và đã thể hiện trên mạng xã hội. Theo đó, họ cho rằng đội bóng đã quyết định sáng suốt khi sa thải Jose Mourinho sau trận thua Liverpool.
 
Dưới đây là những phản ứng của người hâm mộ Quỷ đỏ, tổng hợp trên Twitter:
 
@LiamCanning: “Hãy nhìn Pogba mà xem, đó là bóng đá đích thực của cậu ấy. Một màn tỏa sáng chiếm hết cả tiêu điểm. Pogba không Mourinho, một Pogba đích thực.”

Fan MU phản ứng sau chiến thắng Huddersfield, tri ân Liverpool hình ảnh

Fan M.U phản ứng rất tích cực sau chiến thắng của đội nhà


@AidanWash:
“Pogba đơn giản là một cầu thủ tuyệt vời, hãy xem cậu ấy thực hiện những công việc khó khăn một cách hết sức bình thản. Làm tốt lắm chàng trai.”
 
@Watbusby: “M.U của chúng ta đây sao? Tôi có cảm giác trong 2 trận vừa qua, Paul Pogba mới là cầu thủ mà đội bóng đem về từ Juventus.”
 
@Thereddevil: “Solskjaer tiếp tục có một trận đấu thành công. Thật tuyệt khi ông ấy trao chiếc băng đội trưởng cho David De Gea, và trao cơ hội vào sân cho Angel Gomes. Một huyền thoại luôn biết điều gì là tốt nhất cho đội bóng.”
 
@samstd: “Thật may mắn khi Mourinho đã ra đi đúng thời điểm. Tôi nghĩ chúng ta cần phải nói lời cảm ơn tới Shaqiri.”
 
Thong so tran dau Man Utd vs Huddersfield

Thông số trận đấu Man Utd vs Huddersfield

 


Lập cú đúp trước Huddersfield, Pogba gửi thông điệp ẩn ý tới Mourinho
Trong trận đấu thuộc vòng 19 giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ tiếp tục giành chiến thắng và màn ăn mừng của Pogba đã gây bão lớn.
Cùng với chiến thắng, Solskjaer đã làm điều tất cả các CĐV M.U đều muốn
Trong trận đấu thứ 2 dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Solskjaer trao vinh dự cho De Gea, và đây là một quyết định không thể hợp lý hơn.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X