Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ đỏ" sẽ thi đấu ở Trung Đông

Thứ Hai 29/10/2007 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo như những thông tin chính thức từ Trung Đông, CLB hùng mạnh của giải ngoại hạng Anh sẽ tham gia trận đấu giao hữu để chia tay một cầu thủ của ĐTQG Ảrập Saudi


Sami đã có một sự nghiệp lừng lẫy trong màu áo ĐTQG

Cầu thủ Sami Al-Jaber, 34 tuổi sẽ nói lời chia tay sân cỏ sau quãng thời gian thi đấu lừng lẫy trong màu áo ĐTQG và CLB. Sau 163 lần khoác áo đội tuyển, Sami đã quyết định nghỉ ngơi và sẽ tổ chức một trận đấu chia tay sân cỏ. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với báo chí gần đây, Sami khẳng định, Manchester United sẽ là đội bóng có mặt trong trận đấu chia tay anh.

Mặc dù điểm đến là châu Á không phải quá xa lạ với các cầu thủ MU, nhưng nếu nói riêng khu vực Trung Đông thì họ chưa bao giờ đặt chân đến. Đây sẽ là lần đầu tiên thi đấu ở "rốn dầu" của thế giới của các nhà ĐKVĐ Premiership.

"Chúng tôi đã có những lời đề nghị với Real Madrid và Barcelona, nhưng họ đều từ chối. CLB sau đó là MU đã rất vui vẻ nhận lời và đó quả là một điều rất tuyệt đối với cá nhân tôi cũng như người hâm mộ nơi đây. Trận đấu đã được ấn định sẽ diễn ra vào tháng 1 năm sau." Huyền thoại bóng đá của Ảrập Saudi nói.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X