Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ Đỏ sẽ là những CĐV của QPR"

Chủ Nhật 13/05/2012 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là phát biểu của Antonio Valencia khi mà chức VĐ Premier League của Man Utd giờ đây, phần nhiều phụ thuộc vào tân binh đến từ London.

Với chỉ số bàn thắng/thua kém hơn Người hàng xóm ồn ào Man City tới 8 bàn, Man Utd khó có thể bảo vệ thành công chức VĐ Premier League của mình nếu như không thể đón tin vui từ sân Etihad- nơi The Citizens sẽ có buổi tiếp đón QPR. Bởi lẽ, nếu Man City có thể vượt qua đội bóng của HLV Mark Hughes trong buổi tối ngày hôm nay, Man Utd sẽ buộc phải phá tan nát lưới của Sunderland mới mong giữ được ngôi vương của mình.

Rio anton ferdinand
Chức VĐ Premier League của Quỷ Đỏ phụ thuộc phần lớn vào kết quả
của trận đấu cùng giờ giữa Man City và QPR
Do đó, một phương án khả dĩ hơn mà tất thảy những người hâm mộ Man Utd đều hướng đến đó là mong mỏi QPR có thể cầm chân Man City. Và là một cầu thủ Man utd, Antonio Valencia hẳn cũng trông chờ phép màu này sẽ xảy ra: "Chúng tôi không thể từ bỏ mọi hi vọng. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới giây phút cuối cùng. City rõ ràng được đánh giá cao hơn nhưng QPR sẽ chiến đấu vì chính bản thân họ. Toàn bộ chúng tôi- những cầu thủ Man Utd sẽ là CĐV của QPR."

Valencia, giống như những cầu thủ Man Utd khác đều rất hào sảng cho rằng họ đã bảo vệ thành công chức VĐ lần thứ 20 của mình khi khoảng cách giữa đội bóng của họ với nửa xanh thành Manchester đã lên tới 8 điểm hồi tháng trước. Tuy nhiên, những kết quả bất lợi liên tiếp chỉ trong một tháng trở lại đây đã khiến Quỷ Đỏ mất đi ưu thế dẫn đầu vào tay Người hàng xóm của mình.

Tỏ ra khá nuối tiếc khi cơ hội vượt khỏi tầm tay, tiền vệ người Ecuador cho biết: "Nếu Man City giành được danh hiệu chúng tôi sẽ rất thất vọng vì cơ hội đã từng nằm trọn trong tay chúng tôi. Mọi người sẽ nghĩ rằng bước ngoặt nằm ở trận derby thành Manchester nhưng điều ấy sẽ chẳng xảy đến nếu không có những pha sảy chân đáng tiếc trước Wigan và Everton. Tôi không hiểu tại sao Man Utd lại có thể đánh rơi 2 điểm chỉ trong 10 phút cuối cùng của trận đấu với Everton. Nếu Man City vô địch tôi vẫn sẽ chúc mừng họ nhưng đấy quả là bi kịch với chúng tôi."

"Dù chuyện gì có xảy ra, người hâm mộ cũng biết rằng chúng tôi đã thật sự cố gắng. Chúng tôi sẽ trở lại vào mùa tới và giành lại danh hiệu."- Valencia nói.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X