Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ Đỏ sẽ không để Ronaldo ra đi với bất kỳ giá nào

Thứ Bảy 12/01/2008 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc điều hành David Gill ngày hôm nay đã một lần nữa khẳng định Manchester United sẽ không bán Cristiano Ronaldo bất luận số tiền chuyển nhượng có là bao nhiêu.

Như đã thành thông lệ trong những mùa giải gần đây, cứ mỗi khi thị trường chuyển nhương mở cửa, một người đại diện của Manchester United lại phải lên tiếng tái khằng định tương lai của tiền vệ Cristiano Ronaldo tại sân Old Trafford nhằm làm yên lòng những người hâm mộ trước những tin đồn xung quanh cầu thủ này.

Ronaldo


"Mùa shopping" năm nay, Giám đốc điểu hành David Gill cũng không quên "nhiệm vụ". Ông nói khẳng định một cách chắc chắn :" Sẽ không bao giờ có chuyện chúng tôi bán Crisitano Ronaldo. Chuyện này chắc chắc sẽ không bao giờ xảy ra cho dù số tiền chuyển nhượng có lớn đến đâu đi chăng nữa."

"Cậu ấy đã ký một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2012 từ năm ngoái. Hơn thế nữa, ngài Alex Ferguson sẽ không bao giờ để một cầu thủ con cưng của mình ra đi khi ông ấy không muốn thế.

"Ronaldo đang rất hạnh phục tại đây, cả Alex Ferguson và Carlos Queiroz đều biết rõ điều đó. Đối với Manchester Unied, cậu ấy giống như George Best và Eric Cantona, những cầu thủ không phải để bán."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X