Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ Đỏ sẽ không dễ dàng có được con trai của Paul Ince

Thứ Năm 04/10/2012 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV Blackpool- ông Ian Holloway cho biết đội bóng của ông sẽ không bao giờ để Tom Ince ra đi với giá rẻ mạt. Đây có thể là động thái gây sức ép với Man Utd trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford đang gấp rút tìm người thay thế Nani.

Nani luôn là nỗi đau đầu với Sir Alex trong những ngày gần đây. Không chỉ yêu sách đòi tăng lương, mới đây Nani còn dám thẳng thừng đấm một cầu thủ trẻ của Man Utd. Mà ở Old Trafford, mọi hành động quậy phá là không chấp nhận được. Còn nhớ trước kia mỗi lần Wayne Rooney dám cãi lệnh thầy, ông già tóc bạc sẵn sàng trừng phạt anh dù cho những trận đấu không có R10, có thể Man Utd sẽ thua.

Tom Ince sẽ khoác áo Man Utd như người cha Paul Ince?
Tom Ince sẽ khoác áo Man Utd như người cha Paul Ince?
Tuy nhiên, R10 là chân sút đắt giá nhất của Quỷ Đỏ. Còn Nani? Phong độ đi xuống, lương tăng lên và lại còn quậy phá... Nhiêu đó lý do đã đủ để người hâm mộ hình dung ra viễn cảnh HLV có biệt danh "máy sấy tóc" sẽ sẵn sàng "tống cổ" tiền vệ người BĐN khỏi sân Old Trafford bất kỳ lúc nào.

Sự ra đi đã được dự báo trước ấy của Nani lại càng được củng cố thêm khi mới đây thông tin Sir Alex đang đàm phán mua sao trẻ của Blackpool đã lan tràn khắp các mặt báo nước Anh. Nhân vật đó tuy lạ mà lại quen: Thomas Ince.

Anh chính là con trai của cựu "Quỷ đỏ" huyền thoại- Paul Ince. Và tiếp bước cha, Thomas Ince (Tom) đang ngày một trở nên xuất sắc và được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Tiền vệ 20 tuổi này bắt đầu sự nghiệp tại Liverpool. Tuy nhiên khi nói lời chua tay với Anfield, anh chưa một lần được ra sân chính thức trong màu áo của Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside. Và trong thời gian được Liverpool cho mượn, Tom Ince đã lọt vào "mắt xanh" của Blackpool. Để rồi sau khi chính thức trở thành người của Blackpool từ mùa hè năm ngoái, Tom Ince chơi càng ngày càng tiến bộ.

Championship năm nay đang chứng kiến một màn trình diễn cực ấn tượng của tiền vệ 20 tuổi này. Sau 7 vòng đấu, Tom Ince đã có 6 lần lập công. Bằng những màn độc diễn tốc độ và kỹ thuật hết sức khéo léo của mình, Tom Ince đang được mệnh danh như một "Messi" của nước Anh.

Mới đây, đã có thông tin cho rằng Man Utd và Blackpool đều đồng tình với một bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 4 triệu bảng cho cầu thủ này. Tuy nhiên, ngày hôm nay, phía Blackpool lại cho biết họ định giá Thomas Ince lớn hơn 10 triệu bảng. Và dù không ngăn cấm cậu con trai của Paul Ince đến với các đội bóng lớn hơn tuy nhiên Blackpool sẽ không chịu nhả người khi mức giá chưa phù hợp.

HLV Blackpool- ông Ian Holloway cho hay: "Tôi không thể giữ được các cầu thủ nhưng tôi làm việc với họ để có thể đưa họ tới Man Utd, Arsenal... Nhưng Blackpool xứng đáng với một khoản tiền công bằng cho tài năng của cậu ấy. Tôi không nghĩ Walcott hay Oxlade Chamberlain xuất sắc hơn Thomas Ince. Nếu Arsenal mua cậu ấy, tôi nghĩ giờ cậu ấy đã đang chơi cho tuyển Anh (phải chăng HLV có biệt danh là Ollie này muốn ám chỉ rằng Thomas Ince sẽ giành được vị trí của The Ox?)

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X