Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

4 ứng viên thay thế Rangnick dẫn dắt MU

Thứ Hai 24/01/2022 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho sự thay thế HLV tạm quyền Ralf Rangnick, BLĐ Man United đang nhắm tới 2 ứng viên đang làm việc tại xứ sở đấu bò.

4 ứng viên cho chiếc ghế HLV Quỷ đỏ

Như đã biết, Ralf Rangnick chỉ đóng vai trò tạm quyền tại Man United cho đến cuối mùa giải này, trước khi ngồi vào vị trí cố vấn trong 2 năm tới. Chiến lược gia người Đức cũng sẽ có ảnh hưởng quan trọng để tìm người thuyền trưởng lâu dài cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo thông tin từ The Athletic, MU đang nhắm đến 4 ứng viên và 2 trong số đó đến từ Tây Ban Nha. Đầu tiên là Luis Enrique, hiện đang dẫn dắt ĐT quốc gia nước này. Tiếp đó là Julen Lopetegui, cũng là cựu HLV tuyển Tây Ban Nha và đang làm việc tại Sevilla, giúp CLB bay cao trên bảng xếp hạng.

4 ứng viên thay thế HLV Ralf Rangnick dẫn dắt MU hình ảnh
Luis Enrique là một trong những ứng cử viên thay thế HLV Ralf Rangnick

Ở 2 lựa chọn còn lại cũng đều là những cái tên quen thuộc. Đó là Mauricio Pochettino, một phương án được cho là dễ thực hiện với tình hình hiện tại ở PSG. Cuối cùng, Erik ten Hag là phương án phù hợp với lối chơi mà MU muốn hướng đến. Chiến lược gia này đang làm tốt công việc của mình tại Ajax, giúp CLB thủ đô Hà Lan gây tiếng vang lớn sau giai đoạn vòng bảng Champions League.

Cùng với việc tìm kiếm một HLV lâu dài, Ralf Rangnick cũng đóng vai trò quan trọng trong công tác chuyển nhượng. Mùa hè tới sẽ có rất nhiều điều chờ đón đội chủ sân Old Trafford trong nhiệm vụ bổ sung/thanh lý lược lượng.

MU sở hữu nhiều siêu dự bị nhất Premier LeagueMU sở hữu nhiều siêu dự bị nhất Premier League
Cuối tuần qua, Man United đã đánh bại West Ham với bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford, cầu thủ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.
Harry Maguire và Marcus Rashford rời nước AnhHarry Maguire và Marcus Rashford rời nước Anh
2 ngôi sao của MU - Harry Maguire và Marcus Rashford đã quyết định rời nước Anh để tới Dubai bắt đầu kỳ nghỉ kéo dài 2 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X