Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ Đỏ nâng giá quyết mua Gareth Bale

Thứ Hai 29/01/2007 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Câu lạc bộ Manchester United một lần nữa phải nâng giá chuyển nhượng với hy vọng có được chữ ký của tài năng trẻ Gareth Bale trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào thứ tư tới.

Theo như đề nghị "hấp dẫn" mà bên phía Manchester United đưa ra, họ sẽ mua Gareth Bale sau đó cho câu lạc bộ cũ của anh là Southampton mượn lại cho đến hết mùa giải năm nay.

Ngày hôm qua, hai trợ lý của huấn luyện viên Quỷ Đỏ là Mike Phelan và Carlos Queiroz đã có mặt trên sân St Mary để theo dõi Gareth Bale thi đấu trong màu áo của Southampton trước Manchester City trong khuôn khổ cúp FA.

Tài năng trẻ Gareth Bale mục tiêu của nhiều đội bóng tại Premiership


Trước đó United đã đưa ra giá chuyển nhượng là 8 triệu Bảng dành cho Bale nhưng Tottenham lại nhảy vào cuộc đua và vượt mặt họ khi đưa ra tới 10 triệu Bảng.

Giờ đây đội bóng đang dẫn đầu Premiership hy vọng lần nâng giá thứ 2 này sẽ giúp họ giành được chữ ký của một trong những tài năng trẻ có tiềm năng nhất đang thi đấu tại Anh này.

Trong khi đó huấn luyện viên của Southampton George Burley ngày hôm qua lại khẳng định hậu vệ trái 17 tuổi của ông sẽ không đi đâu hết trước khi mùa bóng này kết thúc.

Ông nói :"Gareth sẽ ở lại với câu lạc bộ cho đến hết mùa giải năm này và hy vọng cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi thêm 1 năm nữa."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X