Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

“Quỷ đỏ” MU ưu tiên chi 20 triệu bảng mua Benzema

Thứ Ba 04/05/2010 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lo ngại về hàng tấn công phụ thuộc quá nhiều vào phong độ Wayne Rooney hiện nay, Manchester United có kế hoạch chi ra 20 triệu bảng để mua chân sút Karim Benzema trong mùa Hè này.

Do sự sa sút phong độ thảm hại của tiền đạo Berbatov, hàng công của Manchester United hiện nay dựa nhiều vào phong độ của Wayne Rooney. Trước nguy cơ chân sút này bị quá tải ở mùa tới do phải thi đấu liên miên từ World Cup cho tới các chuyến du đấu, MU đang có kế hoạch lên phương án dự phòng.

Theo đó, trong lúc chờ đợi “thần tài” Macheda trưởng thành, tương lai của Berbatov còn chưa được sáng tỏ, BLĐ MU được cho là ưu tiên chi hơn 20 triệu bảng để chiêu mộ Karim Benzema ngay trong mùa Hè này.

Benzema: Mục tiêu số 1 của MU mùa giải này

Theo tờ NOTW đưa tin, do tuyển thủ người Pháp đang vất vả tranh chấp vị trí trên hàng công của Real Madrid, quan chức MU cho rằng đây là thời điểm thuận lợi để Quỷ đỏ mua được Benzema với giá hời.

Từng theo đuổi tiền đạo này khi anh còn ở Lyon, MU đã thất bại khi Benzema bị Real Madrid lôi kéo ở mùa giải trước nhưng giờ đây lại hy vọng có được chân sút này nhằm “chia lửa” với Rooney trên hàng công.

Dù vậy trước những thông tin trên, giám đốc điều hành David Gill chỉ úp mở tuyên bố: “Tôi có thể mạnh dạn tuyên bố MU đủ ngân sách cho một thương vụ hàng chục triệu bảng.

Nhưng mục tiêu cụ thể là ai, chúng tôi sẽ bàn luận cụ thể sau. Việc sớm công bố thông tin không phải là cách mà MU thường làm”.

Dù vậy trước khi mùa giải 2009/10 kết thúc, Quỷ đỏ thành Manchester sớm công bố hai tân binh sẽ gia nhập Old Trafford mùa tới là tiền đạo Javier Hernandez (giá 8 triệu bảng) và Chris Smalling đến từ Fulham với giá 10 triệu bảng.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X