Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ Đỏ mất ngôi đầu, Sir Alex thấy "nhớ" C.Ronaldo

Chủ Nhật 18/11/2012 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi chứng kiến trận đấu đầy bế tắc của Quỷ Đỏ trước một đối thủ chơi chặt chẽ như Norwich, HLV Alex Ferguson đã phải thốt lên rằng có thể ông sẽ đem C.Ronaldo về lại mái nhà xưa Old Trafford trong thời gian tới.

Được đánh giá là đội cửa trên trong chuyến hành quân tới Carrow Road song với áp lực to lớn từ phía Man City (đội đã thắng Aston Villa trong trận đấu trước đó để vươn lên ngôi đầu), các ngôi sao của Quỷ Đỏ chơi như "bọc chì vào chân". Khi vẫn đang bế tắc trong việc tìm đường vào khung gỗ đói phương thì bất ngờ khi trận đấu bước sang phút 60, Anthony Pilkington đánh đầu tung lưới M.U mang về 3 điểm trọn vẹn cho Norwich. Thất bại này chính thức tiễn Quỷ đỏ” rời ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League và thất vọng chính là cảm giác của Sir Alex ở cuộc họp báo sau trận đấu.

Sir Alex luôn bảo vệ Ronaldo
Tình cảm của C.Ronaldo dành cho Sir Alex nói riêng hay Man Utd nói chung
vẫn rất tốt đẹp
Vị chiến lược gia người Scotland cho rằng có lẽ ông nên đưa C.Ronaldo- một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh vào thời điểm hiện tại về lại với sân Old Trafford: "Có rất nhiều khả năng về việc C.Ronaldo sẽ rời Real. Tôi rất muốn cậu ấy trở lại đây dù tôi nghĩ rằng điều đó sẽ khó xảy ra. Vấn đề lớn nhất chắc chắn sẽ là khoản phí chuyển nhượng khổng lồ".

"Tôi vẫn nói chuyện với C.Ronaldo thường xuyên. Cậu ấy luôn dành những lời chúc tốt đẹp cho Man Utd và nói rằng Man Utd luôn là đội bóng đầu tiên mà cậu ấy nghĩ đến, không nghi ngờ gì về điều đó"- Sir Alex cho biết thêm.

Tiền vệ siêu sao 27 tuổi người BĐN rời Man Utd đến vơi gã khổng lồ của TBn với mức phí chuyển nhượng lên đến 80 triệu bảng năm 2009. Tại thủ đô của xứ sở đấu bò, C.Ronaldo vẫn tiếp tục thể hiện được phong độ thi đấu tuyệt vời và góp phần không nhỏ cho những thành công của Real Madrid từ đó đến nay. Mặc dù vậy, cũng đã xuất hiện thông tin cho rằng Cr7 đang không thật sự còn hạnh phúc với Los Blancos (như vụ C.Ronaldo "buồn" mà đến nay báo chí vẫn chưa tìm ra được lời giải đáp). Bên cạnh đó, mới đây Cr7 cũng đã lên tiếng tri ân Fergie và cho biết anh coi ông như cha. Điều đó lại càng làm nhiều người thêm tin tưởng vào ngày trở về sân Old Trafford của tài năng bóng đá kiệt xuất này.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X