Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ đỏ" lại có tin vui

Thứ Tư 28/11/2007 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các fan hâm mộ của CLB Manchester United hẳn sẽ rất vui mừng khi biết rằng, tiền đạo số 1 của CLB đang có những dấu hiệu rất tốt trong quá trình hồi phục chấn thương.

Tiền đạo người Anh đã gặp phải một chấn thương mắt cá trong khi đang tập luyện cùng các đồng đội. Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, Rooney sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" trong vòng ít nhất là 4 tuần lễ. Qua đó, không góp mặt được ở những trận đấu quan trọng của MU cũng như ĐTQG.


Rooney (trái) đủ phẩm chất để trở thành một thủ lĩnh tinh thần
của MU trong tương lai

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây nhất, HLV Alex Ferguson đã vui mừng thông báo với người hâm mộ rằng, học trò của ông đang có nhưng tiến triển rất tốt trong quá trình hồi phục. Rất có thể tiền đạo này sẽ quay lại thi đấu trước một tuần so với thời gian dự kiến. Nếu như vậy, Rooney sẽ có mặt trong đội hình Manchester trong trận đấu với Fulham vào thứ 2 tới đây.

"Rooney đang có những tín hiệu đáng mừng trong việc hồi phục. Tuần trước, cậu ấy đã có thể tập chạy. Còn bây giờ đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội được rồi." HLV người Scotland hồ hởi nói. "Chúng tôi đang hy vọng, nếu cứ tiếp diễn như thế này, cậu ấy sẽ có mặt trong trận đấu với Fulham tới đây."

Như vậy là kể từ lúc chấn thương, "thần đồng" bóng đá Anh đã không có mặt trong những trận đấu với Blackburn Rovers, Bolton Wanderers và Sporting Lisbon. Còn ở thời điểm hiện tại, Rooney đã có thể tập luyện đầy đủ cùng các đồng đội ở trung tâm huấn luyện của CLB.

Trong khi đó, đội trưởng Gary Neville sẽ có mặt trong đội hình dự bị của MU để lấy lại cảm giác trước khi trở lại với những đồng đội ở đội 1. Thời gian để tuyển thủ Anh quay lại thi đấu đỉnh cao chắc không còn lâu nữa, vì chấn thương của anh cũng gần như hoàn toàn bình phục.

Đúng là nếu không có Rooney,các cầu thủ MU mất đi khá nhiều sức mạnh. Điển hình là trận thua Bolton mới đây, mặc dù tất cả các cầu thủ đều đã rất nỗ lực, nhưng họ vẫn thiếu một cái gì đó thật sự thuyết phục. Đó chính là tầm ảnh hưởng của tiền đạo sinh năm 1985. Rooney làm người ta nghĩ đến David Beckham của MU trước đây. Mỗi khi Beckham có mặt trong sân, các đồng đội của anh đều cảm thấy có một sự tin tưởng rất lớn, qua đó thể hiện một sự quyết tâm thi đấu cũng như mạch lạc hơn trong lối chơi. Mong rằng Rooney sẽ sớm quay lại để cùng các đồng đội hưởng những niềm vui chiến thắng mới.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X