Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ đỏ" không có tội!

Thứ Năm 08/10/2009 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Manchester United đã chính thức được khẳng định trong sạch trong vụ chuyển nhượng bị soi mói với Paul Pogba.

Trong thời gian qua, nhiều người đã lo lắng cho số phận của MU sẽ bị nhận án phạt cấm chuyển nhượng giống như Chelsea, sau khi đội bóng này có những vụ "đi đêm" với Gael Kakuta của Lens. FIFA đã quyết liệt điều tra về trường hợp mua cầu thủ Paul Pogba của đội chủ sân Old Trafford, khi mà Le Harve, đội bóng cũ của Pogba cho biết, MU đã hối lộ cầu thủ của họ để phá vỡ hợp đồng sớm hơn thời hạn.

Pogba đã chính thức được công nhận là cầu thủ của MU

Nếu như MU dính dáng đến vụ này thật, họ sẽ không tránh khỏi án phạt nghiêm khắc từ phía Liên đoàn bóng đá thế giới. Tuy nhiên, sau một thời gian điều tra, cuối cùng FIFA đã tuyên bố Le Harve và Paul Pogba không hề có một bản hợp đồng nào trước đó. Chính vì vậy, việc MU đưa cầu thủ này về là hoàn toàn đúng luật.

Điều đó đồng nghĩa với việc FIFA đã chính thức công nhận Paul Pogba là cầu thủ hợp pháp của Manchester United. Tất nhiên, đây cũng là điều kiện để FA đồng ý cho Pogba đăng ký trở thành cầu thủ của đội bóng ĐKVĐ nước Anh.

"Ban lãnh đạo MU rất vui mừng xác nhận thông tin rằng, FIFA và FA đều đã công nhận Paul Pogba là một cầu thủ hợp pháp của Manchester United." Thông tin đăng tải trên trang chủ của đội bóng thành Manchester.

Tất nhiên, FIFA cũng cho phép Le Harve kháng án nếu họ muốn.

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X