Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ đỏ huyền thoại không muốn Man Utd nổ bom tấn

Thứ Ba 03/02/2015 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 

Kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của Man Utd không mang lại kết quả như mong đợi, nhưng Gary Neville cũng chẳng thiết tha tới việc CLB cho nổ bom tấn vào thời điểm này.

Gary Neville ung ho chinh sach chuyen nhuong mua dong cua MU hinh anh
HLV Van Gaal được ủng hộ dù không mang về sân Old Trafford cái tên mới nào

TTCN mùa đông đã chính thức khép lại vào đêm qua với rất nhiều những bản hợp đồng đáng chú ý được hoàn tất, tuy nhiên đội bóng nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất là Manchester United lại không có bất cứ động thái nào để mang về những cái tên mới. Mặc dù đã chuẩn bị rầm rộ cả tháng trời và đưa vào tầm ngắm những cái tên cực kỳ đình đám, nhưng rốt cuộc tình hình chuyển nhượng của Man Utd trong tháng Một này vẫn là cực kỳ ảm đạm. Tính đến thời điểm này, họ mới chỉ có được duy nhất 2 tân binh là thủ thành Victor Valdes theo dạng chuyển nhượng tự do và tài năng trẻ El Fitouri được giới thiệu từ những công thần thuộc thế hệ vàng 1992 của đội bóng.

Mặc dù thành tích mua bán không được khả quan, HLV Louis Van Gaal vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía Gary Neville. Phát biểu trên kênh Sky Sports, cựu Quỷ đỏ này cho biết anh thấy hoàn toàn ổn nếu như Man Utd không có thêm tân binh nào: “Manchester United cần những sự bổ sung ở hàng thủ, có lẽ là vị trí trung vệ và bên cạnh đó là cả một tiền vệ trung tâm nữa. Nhưng trên góc độ một CĐV, tôi không muốn CLB ký hợp đồng với những cầu thủ mà họ không thật sự muốn có. Ở mùa giải năm ngoái Man Utd đã mang về những cầu thủ không phù hợp với ngân sách của đội bóng lúc đó. Tôi nghĩ rằng họ không mua cầu thủ vào tháng Một bởi lẽ họ không thể có được những cầu thủ họ muốn thực sự và đó là một bước đi khôn ngoan.”

Trên thực tế, những mục tiêu mà Man Utd nhắm tới ở mùa đông năm nay đều là những gương mặt “hàng khủng” được nhiều CLB theo đuổi, hơn thế nữa họ còn đang là trụ cột khó có thể thay thế ở những đội bóng chủ quản. Vì vậy nếu như muốn có được những cái tên trong danh sách chuyển nhượng, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ mà Mats Hummels là một trường hợp điển hình nhất. Trung vệ của Dortmund được định giá chỉ vào khoảng 20-25 triệu bảng nhưng vì quá khao khát có được anh, Man Utd đã dự tính chi ra tới 37 triệu bảng để thuyết phục phía Dortmund nhả người. Đó là còn chưa kể tới những cái tên đáng chú ý khác trong danh sách chuyển nhượng của M.U như Kevin Strootman, Aymeric Laporte hay Kevin De Bruyne.

Mặt khác, phiên chợ đông năm nay cũng là dịp để nửa đỏ thành Manchester “xả hàng tồn” trong quá trình cải tổ lại đội hình. Những cái tên không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của HLV Van Gaal như Anderson, Marnick Vermijl, Wilfried Zaha hay cả đội phó Darren Fletcher cũng đều đã khăn gói ra đi. Trong khi đó vẫn còn một loạt những cái tên đang được đem cho mượn ở khắp châu Âu như Luis Nani, Javier Hernandez hay Michael Keane vẫn còn chưa rõ về tương lai trong màu áo đỏ.

Xem thêm những tín tức chuyển nhượng mới nhất

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X