Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ đỏ đón tin vui: Nani, Phil Jones và Scholes trở lại

Thứ Bảy 30/03/2013 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Như thường lệ, trong cuộc họp báo định kì ngày thứ 6 hàng tuần tại Carrington, Sir Alex Ferguson đã đưa ra những thông báo mới nhất về tình hình nhân sự của Man Utd. Và NHM Quỷ đỏ vừa đón nhận tin vui khi mà cả Nani, Phil Jones và Scholes đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách đến sân của Sunderland vào tối nay.

Như đã biết, tiền vệ Nani đã dính phải chấn thương gân kheo trong trận tứ kết FA Cup với Chelsea cách đây không lâu. Trong khi đó, cả Paul Scholes và Phil Jones đã gặp phải vấn đề ở đầu gối cũng như mắt cá chân, điều đó khiến bộ đôi này vắng mặt kể từ tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất mà Sir Alex vừa tiết lộ, cả 3 đều đã bình phục sức khỏe và sẵn sàng cho trận đấu với Sunderland cuối tuần này.



Nani đã sẵn sàng trở lại
Nani đã sẵn sàng trở lại

Chiến lược gia người Scotland phát biểu: “Nani, Phil Jones và Scholes đều đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong 2 trận đấu sắp tới. Điều này sẽ giúp Man Utd có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu vào thứ 7 và thứ 2 này”.

Sir Alex cũng cho biết các cầu thủ Man Utd vừa làm nghĩa vụ ở ĐTQG không gặp phải bất kì một chấn thương nào, và đây là một thông tin vui đối với toàn đội. Ông chia sẻ: “Tôi nghĩ các học trò của tôi vừa làm nhiệm vụ ở ĐTQG đã không gặp phải bất kì chấn thương nào, đó quả thực là một điều tốt lành. Họ chỉ cảm thấy hơi mệt đôi chút và nhiệm vụ của chúng tôi là giúp các cầu thú sớm lấy lại thể lực. Do vậy sẽ có nhiều bài tập hồi phục thể lực hơn và cường độ tập luyện cũng sẽ được giảm dần”.


Nhiều khả năng vào tối nay, Nani và Scholes đều có thể được bố trí đá chính, bởi họ đã có thời gian nghỉ dài ngày, và hơn nữa những trụ cột ở hàng tiền vệ của Quỷ đỏ vừa trải qua những trận đấu căng thẳng tại ĐTQG. Carrick, Cleverley và Ashley Young đều thi đấu trong chuyến làm khách trên sân Montenegro, chính vì thế mà cả 3 sẽ cần có thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận chiến quan trọng với Chelsea vào thứ 2 tới. Thi đấu cùng Nani và Scholes ở hàng tiền vệ trong trận đấu với Mèo đen vào tối nay rất có thể sẽ là Anderson và lão tướng Ryan Giggs. Đây cũng là những gương mặt không thi đấu ở ĐTQG trong tuần vừa rồi và đang có được nền tảng thể lực sung mãn nhất.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X