Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ đỏ chính hiệu" Nicky Butt trở lại mái nhà xưa Old Trafford

Chủ Nhật 21/10/2012 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - …Nhưng là với cương vị huấn luyện. Cựu tiền vệ 37 tuổi của MU này sẽ làm việc cùng với đội trẻ của Quỷ đỏ.

Nicky Butt là một cầu thủ nổi tiếng tại Old Trafford. Anh cùng lứa với thế hệ vàng Paul Scholes, David Beckham và Gary Neville. Anh đã ra sân tổng cộng 387 trận cho MU trước khi chuyển đến Newcastle năm 2004. Nicky Butt giải nghệ vào năm ngoái ở tuổi 36, và giờ anh đang tính đến chuyện sẽ làm HLV trong tương lai. Để đạt được mục đích đó, Butt đang làm việc cùng với đội trẻ của MU do HLV Warren Joyce dẫn dắt, với hi vọng học hỏi được những kinh nghiệm và thay thế ông này trong một tương lai không xa.

Nicky Butt khi còn khoác áo MU
Nicky Butt khi còn khoác áo MU

HLV Alex Ferguson tỏ ý vui mừng xác nhận trên website của CLB: “Nicky Butt đang ở cùng với đội trẻ của chúng tôi. Cậu ấy sẽ ở đây để tích góp kinh nghiệm. Ai biết trong tương lai cậu ấy sẽ dẫn dắt CLB? Butt đang có một vài cơ hội để được huấn luyện tại MU, tuy nhiên cậu ấy thích là dành thời gian để làm quen lại với sân tập đã. Dù thế nào thì chúng tôi cũng rất vui, vì cậu ta là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi chưa rõ tương lai xa thế nào, nhưng hiện tại, cậu ấy đang giúp đỡ các cầu thủ trẻ”.

Nicky Butt ngoài những thành công cùng MU ra, với việc đoạt cúp vô địch Champions League vào năm 1999 và 6 chức vô địch Premiere League, còn góp mặt ở ĐTQG 39 lần. Hi vọng trong tương lai chúng ta sẽ được thấy một “HLV Nicky Butt”. Nếu thế anh sẽ gia nhập hàng ngũ HLV học trò của Sir Alex Ferguson hiện nay đang gồm các tên tuổi nổi tiếng như Mark Hughes, Steve Bruce hay Roy Keane.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X