Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ đầu đàn" sắp trở lại

Thứ Sáu 21/12/2007 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất từ phía ban lãnh đạo MU, cầu thủ người Anh, Gary Neville đã sẵn sàng trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ chấn thương.


Neville sắp giã biệt cảnh làm khán giả

Đã từ rất lâu rồi, chính xác là 9 tháng hậu vệ cánh phải tận tụy của "quỷ đỏ" đã không đóng góp sức lực của mình cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Cầu thủ này đã dính phải một chấn thương rất nghiêm trọng ở mắt cá. Chính vết thương đó đã biến Neville đang là một cầu thủ trụ cột của đội bóng, trở thành một... thương binh và phải quan sát các đồng đội thi đấu trên khán đài trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, quãng thời gian nhàn chán đó sắp kết thúc, khi Neville đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng trở lại với chiếc băng đội trưởng trên tay. Rất có thể thời điểm để các CĐV của sân Old Trafford được chứng kiến sự trở lại của người kế nhiệm ngôi "quỷ đầu đàn" từ tay cựu đội trưởng Roy Keane, sẽ là dịp đầu năm mới 2008 tới đây. Khi đó, sự cơ động bên hành lang cánh phải của Neville sẽ rất có ý nghĩa với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch giải ngoại hạng Anh, và chinh phục cúp châu Âu sau gần chục năm không nếm mùi chiến thắng.

Chính Neville đã phát biểu về khả năng trở lại của mình, anh cho biết: "Tôi rất vui vì sắp được trở lại thi đấu. Tôi đã bắt đầu tập luyện trở lại và sẽ hoàn toàn lấy lại 100% sức lực sau khi Giáng sinh năm nay kết thúc. Mỗi khi xem các đồng đội thi đấu từ trên khán đài, tôi rất sốt ruột và muốn được thi đấu càng sớm càng tốt."

Nếu như Gary Neville trở lại, chắc chắn cầu thủ này sẽ lấy lại vị trí chính thức bên cánh phải của MU từ tay Wes Brown - cầu thủ đã "đóng thế" người đàn anh không đến nỗi tồi trong thời gian qua. Nhưng dù sao xét về kinh nghiệm cũng như hiệu quả thì rõ ràng là Brown vẫn phải học hỏi dài dài. Thậm chí đôi lúc Brown vẫn còn mắc một số lỗi lầm khá nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến thành tích chung của đội bóng.

Một khi có sự hỗ trợ của Neville, chắc hẳn Ronaldo sẽ có thêm nhiều phương án tấn công hơn. Những pha phối hợp chồng cánh với cầu thủ người Anh luôn là một trong những bài quen thuộc và vô cùng hiệu quả của Ronaldo. Tiền vệ người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi có sự hậu thuẫn của một trong những công thần của CLB. Lúc đó, anh sẽ không cần phải chú ý vào việc phòng ngự nữa mà sẽ dồn toàn lực vào để tấn công, để tạo ra những pha bóng đẹp mắt và hiệu quả.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X