Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ đầu đàn" Jamie Carragher gây thất vọng nhất trận Liverpool gục ngã trước Stoke

Chủ Nhật 11/09/2011 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thua Stoke với tỉ số 0-1 trong trận đấu ở vòng 4 ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Dalglish khiến CĐV Liverpool thất vọng.

Tâm trạng của cầu thủ Liverpool rất hứng khởi khi giành 7 điểm sau 3 trận, nhưng Quỷ đỏ vùng Merseyside đã phải nhận trái đắng khi hành quân đến sân của Stoke. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng thầy trò HLV Dalglish thêm một lần nữa trải qua trận đấu khó khăn trên sân Britannia. Trước khi bước vào trận đấu này, Liverpool chưa từng được hưởng hương vị chiến thắng trên thánh địa của Stoke kể từ tháng 11/2000.

Jamie Carragher gây thất vọng trong trận gặp Stoke

Trong trận chiến với Stoke, đội bóng vùng Merseyside ra sân với sơ đồ chiến thuật quen thuộc 4-4-2. Trên hàng công, Suarez – Kuyt đá cặp cùng nhau. Trong khi đó, khu trung tuyến có sự góp mặt của 4 cầu thủ chất lượng cao gồm Henderson, Downing, Lucas, Adam. Tuy nhiên, hàng tiền vệ của The Kop ở trận đấu này đã thi đấu dưới sức. Nguyên nhân một phần xuất phát từ việc thể lực của các cầu thủ chưa kịp hồi phục sau khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia ở vòng loại Euro 2012.

Trở lại với diễn biến của trận đấu, ở phút 20, thủ quân của Liverpool. Jamie Carragher phạm lỗi với Jonathan Walters trong khu vực 16m50 và trọng tài không ngần ngại cho Stoke hưởng của phạt penalty. Trên chấm phạt đền, chân sút 27 tuổi này không gặp khó khăn trước thủ môn Reina trong tình huống một đấu một. Với pha phạm lỗi để dẫn đến bàn thua của Liverpool, trung vệ người Anh bị chấm điểm thấp nhất trận (điểm 4.5). 

Về phía đội chủ nhà Stoke, hàng thủ của đội chủ sân Britannia thi đấu khá tốt khi làm nản lòng chân sút Luis Suarez bên phía Liverpool. Trong đó, thủ thành Begovic và cặp trung vệ Shawcross – Upson có ngày thi đấu xuất sắc khi cản phá 8 pha tấn công của Liverpool. Vậy nên, 3 cầu thủ này được chấm điểm cao nhất trận. Trong đó, thủ quân của Stoke, Shawcross nhận điểm 8.5. Với trận thua này, Liverpool bị chính đội chủ sân Britannia vượt qua trên bảng xếp hạng. Rất có thể Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ mất vị trí thứ 5 nếu đối thủ xếp ngay sau Newcastle thắng QPR trong trận đấu vào ngày mai. Rõ ràng, con đường đến ngôi vương ở Premier League sẽ còn rất nhiều chông gai đối với thầy trò HLV Dalglish.

Điểm của các cầu thủ trong trận đấu (Theo Goal)

Stoke: Begovic (8), Huth (5.5), Shawcross (8.5), Upson (8), Wilson (6), Pennant (6), Whitehead (6.5), Delap (6), Etherington (6), Walters (6.5), Crouch (6.5)

Thay người: Wilkinson (6), Palacios (6), Jones (6.5), Jerome

Liverpool: Reina (6), Enrique (6.5), Agger (6), Carragher (4.5), Skrtel (6), Henderson (55), Downing (5.5), Lucas (6.5), Adam (5.5), Suarez (7.5), Kuyt (6)

Thay người: Johnson (6), Carroll (6), Bellamy (6.5)


Lê Mạnh  (Theo Goal/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X