Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội trẻ muốn thay Solskjaer dẫn dắt MU

Thứ Hai 22/06/2020 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Quinton Fortune vừa bày tỏ mong muốn dẫn dắt MU thay Solskjaer vào một ngày nào đó trong tương lai.
Cựu cầu thủ Quinton Fortune đang dẫn dắt đội U23 Man United. Và ông đã đặt mục tiêu trở thành HLV Quỷ đỏ trong tương lai.

Quinton Fortune muốn thay Solskjaer dẫn dắt MU hình ảnh

Quinton Fortune muốn dẫn dắt MU


Khi được hỏi về tương lai, Fortune chia sẻ trong một bản tin của Man United: “Tôi đã nghĩ về câu hỏi này hôm qua vì một vài lý do. Và suy nghĩ đầu tiên của tôi là trở thành HLV của Man United.

Đó là ước mơ của tôi. Dĩ nhiên tôi đang bắt đầu ở đội U23 và tôi đang học được rất nhiều. Tôi muốn học càng nhiều càng tốt bởi vì cách quản trị thay đổi rất nhiều trong bóng đá ngày nay.

Tôi muốn học hỏi và cố gắng giúp đỡ các cầu thủ trẻ chơi tốt hơn. Đó là mục tiêu chính của tôi lúc này. Chúng tôi muốn thắng các trận đấu. Nhưng mục tiêu của tôi và Woody bây giờ là đưa những cầu thủ lên đội một. Đó là điều quan trọng nhất. Và tôi sẽ cố gắng học hỏi càng nhiều càng tốt từ những công việc đó”.


Chỉ có 4 trong số 91 đội bóng ở các giải chuyên nghiệp Anh được dẫn dắt bởi các HLV da màu. Fortune hiểu rõ tình hình hiện tại nhưng anh hy vọng mình sẽ được đánh giá dựa vào khả năng thay vì màu da.

“Tôi hoàn toàn có thể phải ra đi và học hỏi ở một nơi khác để trở thành một HLV. Nhưng ước mơ lớn nhất luôn là trở lại và dẫn dắt Man United. Từ những gì tôi đã trải qua, tôi sẽ đặt mục tiêu đạt đẳng cấp cao nhất. Tôi muốn được trao công việc vì khả năng của tôi.

Tôi luôn muốn được đánh giá dựa trên tính cách và những gì tôi có thể đem lại cho đội bóng chứ không phải màu của da tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X