Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Quên Man Utd đi, Payet nên lo mà trả ơn West Ham

Thứ Hai 05/12/2016 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Paul Merson của Arsenal kịch liệt chỉ trích phong độ và tinh thần thi đấu sa sút tệ hại của tiền vệ người Pháp trong mùa giải này.

Thực tại của Dimitri Payet thực sự là một trời một vực so với mùa giải năm ngoái, thời điểm anh ra mắt West Ham và ngay lập tức làm mưa làm gió cả Premier League, liền sau đó là một mùa hè cũng rất ấn tượng cùng ĐT Pháp tại Euro 2016. Vậy nhưng giờ đây, tiền vệ 29 tuổi trên đà sa sút không phanh, không chỉ ở phong độ mà còn cả thái độ thi đấu.

Payet
Payet đang tuột dốc phong độ trong màu áo West Ham

West Ham lúc này đang dần tiệm cận với nhóm “cầm đèn đỏ” ở Premier League, với gần đây là 2 trận thảm bại trước Man Utd và Arsenal với tổng tỷ số 2-9. Payet phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho nghịch cảnh của đội bóng thành London, cứ nhìn vào pha phòng ngự như bán độ của anh trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Quỷ Đỏ của Anthony Martial ở League Cup là rõ. BLV Paul Merson, Pháo Thủ tên tuổi một thời ở vị trí tiền vệ, lên tiếng chỉ trích nặng nề đàn em:

“Payet phải có sự chấn chỉnh nghiêm túc sau những màn trình diễn đáng lên án trước Man Utd và Arsenal. Đương nhiên West Ham đã chạm trán những đối thủ trên cơ rất mạnh, nhưng bản thân cậu ta thực sự có vấn đề ở thái độ thi đấu. Với vô số đồn đoán về tương lai gần đây, về những lời đề nghị hấp dẫn được gửi tới, tôi cũng không quá bất ngờ bởi việc chơi bóng như mơ ngủ như vậy của Payet.”

“Vậy nhưng dù có thế nào, Payet vẫn phải ý thức rõ trách nhiệm và vị trí của mình. Nhiệm vụ lúc này của cậu ta là giúp West Ham vượt qua khó khăn chứ không phải chăm chăm tìm đường ra đi. Hơn ai hết, Payet hiểu mình mang ơn West Ham nhiều đến như thế nào và giờ là lúc phải trả. Nếu không nhờ West Ham, chẳng còn ai còn biết đến Payet là ai cả, cậu ta không trở thành một ngôi sao và có lẽ giờ vẫn chỉ ngụp lặn ở giải Pháp chứ đừng nói khoác áo ĐTQG.”

Merson quả nhiên đâm trúng tim đen của Payet khi thời gian qua, tương lai đi ở của tiền vệ 29 tuổi người Pháp là đề tài khá nóng trên chợ chuyển nhượng. Trùng hợp và đáng ngờ hơn, 2 cái tên được cho là đang theo dõi sát sao Payet lại chính là… MU và Arsenal.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X