Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Quen hưởng lương cao, Sneijder vẫn "bơ vơ"

Thứ Tư 02/01/2013 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hết Chelsea giờ lại đến Arsenal "lắc đầu lè lưỡi" với Wesley Sneijder khi biết anh muốn hưởng lương tới 200.000 bảng/tuần- con số thuộc hàng top ở giải Ngoại Hạng trong khi phong độ của tiền vệ người Hà Lan giờ đây đang là một dấu hỏi lớn.

Không còn được trọng dụng dưới thời HLV trẻ Andrea Stramaccioni, Sneijder đang dần bị Inter cho "ra rìa". Và nửa xanh đen thành Milan đã nhanh chóng đưa ra động thái cứng rắn của mình là đóng băng toàn bộ hoạt động của tiền vệ người Hà Lan cho đến khi nào anh đồng ý ký kết vào một bản hợp đồng mới với Inter, có mức lương chắc chắn sẽ thấp hơn con số hiện tại mà anh nhận được với lý do "cùng san sẻ khó khăn với CLB".

Sneijder sang Premier League
Con số 200.000 bảng/tuần là quá lớn so với năng lực của Sneijder hiện nay

Hành động của Inter đã khiến Sneijder tức điên và anh tuyên bố sẽ không giảm lương và sẽ ra đi ngay trong tháng 1 tới. Mâu thuẫn giữa Inter và Wesley Sneijder dường như đã không thể hàn gắn được nữa sau khi Inter tuyên bố sẵn sàng giữ chân tiền vệ người Hà Lan tới khi hết hạn hợp đồng nếu không nhận được một lời đề nghị thật sự thỏa đáng.

Inter nói là vậy nhưng thực tế Sneijder lúc này không hề "hot" như người ta tưởng. Với việc phải mài đũng quần quá lâu trên băng ghế dự bị cộng thêm một phong độ không ổn định từ ngày Mourinho rời Inter, rõ ràng Sneijder là một thương vụ mang tính chất canh bạc đối với bất kì đội bóng nào tham gia.

Không những thế, mức lương 200.000 bảng/tuần của Sneijder còn khiến nhiều ông lớn phải "lắc đầu lè lưỡi". Ít nhất thì cho đến lúc này, tiền vệ người Hà Lan đã mất đi 2 vệ tinh là Chelsea và Arsenal sau khi 2 đội bóng thành London biết được yêu cầu lương của tiền vệ người Hà Lan. Được biết, hiện tại cả Tottenham và Liverpool đều đang có những tín hiệu dòm ngó Sneijder tuy nhiên chắc chắn không đội bóng nào dám bỏ ra 200.000 bảng/tuần để trả lương cho anh.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X