Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quên Harry Kane đi, đây mới là đối tác hoàn hảo của Rooney

Thứ Tư 17/06/2015 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Andy Cole ủng hộ việc M.U mua tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

M.U đã giành vé dự Champions League và đang rất quyết tâm hướng tới những danh hiệu ở mùa giải 2015/16. Bởi vậy, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch bổ sung những tân binh chất lượng. Rất dễ để nhận thấy M.U đang gặp rất nhiều vấn đề ở hàng công. Man đỏ đã quyết định không mua đứt Falcao, tiền đạo người Hà Lan Van Persie thì đánh mất phong độ trong khi đó Wilson còn rất trẻ. Bởi vậy, “Tulip Thép” cần đưa về một chân sút đẳng cấp để có thể chia sẻ gánh nặng ghi bàn với đội trưởng Wayne Rooney. Rất nhiều mục tiêu được M.U đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Harry Kane (Tottenham), Karim Benzema (Real Madrid), Edinson Cavani (PSG)…
Huyen thoai Andy Cole muon MU mua Benzema hinh anh
Andy Cole muốn M.U mua Benzema
Thông tin M.U mua Karim Benzema của Real Madrid đã có từ lâu, lúc này khi Quỷ đỏ đang khát khao một chân sút đẳng cấp thì tiền đạo người Pháp lại được đưa vào tầm ngắm. Huyền thoại Andy Cole đã chia sẻ về thông tin M.U mua Andy Cole, ông nói: “Tôi thích phong cách chơi bóng của Benzema. Cậu ấy là một chân sút đẳng cấp và đã chứng minh được khả năng của mình trong những mùa giải gần đây. Benzema luôn nỗ lực thi đấu và chứng tỏ mình là một trong những trung phong hàng đầu thế giới. Nếu cậu ấy cập bến M.U, Benzema sẽ cùng với Wayne Rooney trở thành đối tác ăn ý trên hàng công”. Cole đã có những năm tháng chơi bóng rất thành công trong màu áo M.U, anh đã ghi được 93 bàn thắng/ 195 trận cho Quỷ đỏ.

Mùa giải vừa qua, Karim Benzema vẫn chơi khá tốt trong màu áo Real Madrid. Chân sút người Pháp ghi được 15 bàn thắng sau 29 lần ra sân tại La Liga. Lúc này, tương lai của Benzema đang rất bấp bênh khi Los Blancos đang làm mọi cách để đưa về tiền đạo Sergio Aguero của Man City về Bernabeu. Thậm chí, một số tờ báo của Tây Ban Nha còn cho rằng chân sút người Pháp không nằm trong kế hoạch của HLV Rafa Benitez. Với việc HLV người Tây Ban Nha sẽ sử dụng Ronaldo trong vai trò số 9, cùng sự hỗ trợ phía sau từ bộ đôi Gareth Bale và James Rodriguez.

Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X