Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quên đi thất bại, sao Arsenal hướng về đại chiến Man City

Thứ Sáu 16/12/2016 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi trắng tay rời thánh địa Goodison Park của Everton, thủ môn kỳ cựu Petr Cech thúc giục các đồng đội nhanh chóng đứng dậy và dồn toàn lực cho trận cầu 6 điểm với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City cuối tuần này.

Thua trận thứ 2 trong mùa giải, sau chuỗi 14 trận bất bại, trước một đối thủ khó chịu như Everton trên sân khách, có thể cũng chưa phải điều gì đó quá tệ hại dành cho Arsenal. Vậy nhưng, đây cũng là lúc mà đẳng cấp và bản lĩnh của Pháo Thủ lại bị đặt dấu hỏi, cũng không phải ngẫu nhiên mà họ chưa bao giờ được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch mỗi mùa giải, mặc dù hiện tại năm nay còn đang xếp trên cả những Liverpool, Man City hay Man Utd với ngôi nhì bảng.

Quen di that bai, sao Arsenal huong ve dai chien Man City hinh anh
Arsenal cần nhanh chóng đứng dậy sau thất bại trước Everton ngay ở trận đại chiến với Man City cuối tuần này

Hành quân đến Etihad đại chiến Man City cuối tuần này là một thách thức lớn, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để Arsenal đứng dậy rửa mặt và đập tan mọi nghi ngờ về khả năng thực sự của họ, trong bối cảnh đối thủ thành Manchester kia đang gặp bất lợi hơn đủ đường, từ phong độ thi đấu đến tình hình nhân sự. Chính vì vậy, Petr Cech lập tức lên dây cót tinh thần cho các đồng đội cho trận cầu 6 điểm này.

Thủ môn kỳ cựu 34 tuổi người CH Séc phát biểu: “Không ai có thể thắng mãi, đó là điều bình thường. Điều bất ngờ duy nhất có chăng nằm ở cách chúng tôi để thua ngược khá nhanh và trong những phút cuối trận. Dù sao, quan trọng là bạn phải biết đứng lên sau thất bại và trình diễn ấn tượng trở lại ngay trong trận đấu tiếp theo. Đây lại là thời điểm dày đặc lịch thi đấu đến nỗi mà chúng tôi chẳng có thời gian để nghĩ về những gì đã qua, chỉ có tiến lên và tiến lên mà thôi.”

“Man City chắc chắn là một thách thức lớn, nhưng đồng thời cũng là cơ hội hoàn hảo để Arsenal bật trở lại với cuộc đua vô địch. Đây là một trận cầu 6 điểm và chúng tôi đến Etihad với mục tiêu chiến thắng chứ không phải cầm hòa, qua đó còn tiếp tục bám đuổi Chelsea và nuôi hy vọng rút ngắn khoảng cách với họ.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X