Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quên Coutinho đi, Premier League vẫn đang sở hữu cầu thủ trị giá hàng tỷ bảng

Thứ Ba 09/01/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Coutinho đang khiến làng bóng đá chao đảo với mức giá 145 triệu bảng, nhưng có lẽ anh cũng chẳng được chú ý nhiều bằng tiền vệ Faiq Bolkiah – thậm chí còn chưa lên đội một của Leicester City.


Phần lớn những cầu thủ bóng đá sinh ra trong nghèo khó, họ đã phải nỗ lực trong nhiều năm để trở thành người nổi tiếng, kiếm được khối tài sản khổng lồ, đơn cử như Cris Ronaldo hay Leo Messi. Tuy nhiên vẫn tồn tại những cầu thủ vừa sinh ra đã ngập trong tiền. Neymar có thể tự hào với mức giá 200 triệu bảng của mình, hay Coutinho là 145 triệu bảng, nhưng nếu cộng cả 2 số tiền này vào cũng chỉ là “mớ tiền lẻ” của Faiq Bolkiah, chàng trai 19 tuổi đang thuộc biên chế Leicester City.
 
Anh vốn là cháu trai của Quốc vương Brunei – Hassanal Bolkiah. Với xuất thân danh gia vọng tộc, cầu thủ trẻ của Leicester là một trong những cái tên sẽ thừa hưởng khối tài sản trị giá 15 tỷ bảng Anh, và vẫn tăng theo thời gian. Cha của anh, Jefri Bolkiah được cho là một trong những tay chơi khét tiếng nhất Đông Nam Á. Ông chi ra 35 triệu bảng mỗi tháng để phục vụ những thú vui như đồng hồ, ô tô và bút. Ông sở hữu một bộ sưu tập lên đến... 2300 siêu xe, và chẳng có thứ gì là không thể mua ở trên đời. Vào năm 2005, người đàn ông này từng chi ra hàng chục triệu bảng để mời Michael Jackson đến bữa tiệc sinh nhật.
 
Faiq Bolkiah trong mau ao Leicester
Tiền vệ Faiq Bolkiah trong màu áo Leicester

Trong khi đó, bản thân tiền vệ Faiq Bolkiah cũng chi tiêu chẳng kém bậc cha chú. Trên mạng xã hội Instagram, anh liên tục đăng tải những hình ảnh ăn chơi với những siêu xe chất ngất. Cầu thủ trẻ của Leicester cũng nuôi một con hổ để làm thú cưng cho riêng mình. Faiq Bolkiah hiện đang là đội trưởng của ĐT Brunei, và đã từng ra sân tại SEA Games. Trong quá khứ, anh cũng từng ăn tập trong đội trẻ của Chelsea, và giờ đang hướng đến mục tiêu ra sân ở Premier League trong màu áo Leicester City.
 
Chia sẻ về niềm đam mê chơi bóng của mình, Faiq Bolkiah cho biết: “Đó luôn luôn là mơ ước của tôi từ nhỏ. Cha mẹ tôi luôn ủng hộ giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá của tôi. Họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều về thể lực và tinh thần trong thời thơ ấu, họ là những hình mẫu mà tôi hướng đến.”
 
Nguyệt Anh – TTVN
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X