Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quen biết 16 năm mà Wenger vẫn chưa hết bất ngờ về Wilshere

Thứ Ba 02/01/2018 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp hết lời ngợi khen học trò 26 tuổi với phong độ hồi sinh mạnh mẽ trong mùa giải này.

Sau quãng thời gian quá lâu bị quên lãng thì mùa giải này, Jack Wilshere có những nỗ lực trở lại đầy mạnh mẽ trong màu áo Arsenal. Liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ 26 tuổi người Anh giờ đường hoàng chiếm lĩnh một suất đá chính khu trung tuyến, ít nhất cho đến khi Aaron Ramsey tái xuất sân cỏ sau chấn thương.

Quen biet 16 nam ma Wenger van chua het bat ngo ve Wilshere hinh anh
Jack Wilshere

Những lời ngợi khen không ngớt của Giáo Sư Arsene Wenger dành cho cậu học trò một thời từng được coi là “Xavi xứ sương mù”: “Chưa bao giờ trong đầu tôi xuất hiện ý nghĩ rằng sự nghiệp của Jack đã kết thúc. Công việc của tôi là vậy, không ngừng tin tưởng các cầu thủ của mình, rằng mỗi người đều ẩn chứa ngọn lửa chiến đấu sâu bên trong. Tôi không bao giờ từ bỏ Jack.”

“Tôi biết Jack từ khi cậu ấy còn bé tí và những ngày đầu gia nhập lò đào tạo trẻ của Arsenal, khoảng 10 tuổi thì phải. Giờ đã là 16 năm rồi mà cậu ấy chưa bao giờ khiến tôi hết bất ngờ như vậy. Thật tuyệt vời khi người ta nói bạn là một cầu thủ tuyệt vời khi mới 17 tuổi, càng đỉnh hơn nữa khi bạn tự đưa mình trở lại đẳng cấp đó sau quá nhiều gian khó phải trải qua. Ý chí của Jack quả thực đáng kinh ngạc.”

“Giờ tôi tin thậm chí Jack sẽ còn xuất sắc hơn bao giờ hết. Cậu ấy cải thiện toàn diện về mọi mặt, từ tấn công và phòng thủ đến ý thức chiến thuật. Ngay cả nền tảng kỹ thuật của cậu ấy cũng được tăng cường khi đôi chân với trái bóng có thể dễ dàng giúp cả đội thoát ra khỏi áp lực pressing của đối phương.”

Thời điểm hiện tại, Jack Wilshere đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal và nhiều khả năng sẽ công bố tin vui cho các CĐV Pháo Thủ ngay trong tháng Một này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X