Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Queiroz tiếp tục đi săn tài năng trẻ cho Quỷ Đỏ

Thứ Bảy 12/04/2008 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một số nguồn tin, Carlos Queiroz, cánh tay phải của Sir Alex ngày hôm qua đã được "biệt phái" về Bồ Đào Nha để tiếp tục tìm kiếm tài năng trẻ cho Quỷ Đỏ thành Manchester.

Trong trận tứ kết UEFA diễn ra vào đêm qua giữa Rangers và Sporting Lisbon, người ta đã thấy sự hiện diện của Carlos Queiroz trên khán đài sân vận động Jose Alvalade. Nhiều người cho rằng, sự xuất hiện của vị trợ lý người Bồ Đào Nha này là một phần trong kế hoạch "săn" hai cầu thủ tài năng của Sporting Lisbon là Miguel Veloso và Joao Moutinho.

Miguel Veloso có khả năng sẽ là người của MU ở mùa bóng năm sau


Kiến thức và hiểu biết sâu rộng về bóng đá Bồ Đào Nha chính là nguyên nhân khiến cho Carlos Queiroz được HLV Alex Ferguson tin tưởng giao cho nhiệm vụ này. Ông cũng chính là người đã góp công lớn đem về sân Old Trafford bội đôi tiền vệ Cristiano Ronaldo và Nani.

Theo nhận định của tờ Goal, nhiều khả năng cả Veloso và Moutinho đều sẽ rời khỏi Sporting Lisbon khi mùa giải này kết thúc, đích đến của họ có thể sẽ là Nhà hát của những giấc mơ nơi có hai người đồng hương đang thi đấu rất thành công.

HLV Alex Ferguson đã từ đầu tỏ ra hết sức quan tâm đến bộ đôi này, đặc biệt là Veloso, tiền vệ trung tâm đang thi đấu rất hay dưới màu áo của Lisbon.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X