Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Quay về Real Madrid là sai lầm lớn nhất sự nghiệp của tôi”

Thứ Ba 31/10/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea hối hận với quyết định tái hợp đội bóng thiếu thời trong mùa hè năm ngoái để rồi lại nhanh chóng ra đi chỉ sau một mùa giải.

Quay ve Real Madrid la sai lam lon nhat su nghiep cua toi hinh anh
Tiền đạo Morata hối hận với quyết định tái hợp Real Madrid

Trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid nhưng chính Juventus mới là nơi nâng tầm ngôi sao cho Alvaro Morata. Mùa giải 2014-15, chính tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi bàn thắng quyết định loại đội bóng ấu thơ khỏi bán kết Champions League và cùng Bà Đầm Già thành Turin giành ngôi á quân năm đó. Hè 2016, Real quyết định mua lại Morata nhưng rồi cuối cùng, lần tái hợp này cũng chẳng cho ra kết quả tốt đẹp gì như ngày trước.

Mới đây, bản thân Morata cũng thừa nhận anh đã mắc sai lầm lớn nhất sự nghiệp khi quyết định quay trở về Bernabeu. Phát biểu của tiền đạo 25 tuổi người Tây Ban Nha: “Có những điều khoản đã được thống nhất trong hợp đồng buộc chúng tôi phải tôn trọng.”

“Tôi thực sự thất vọng khi quay trở lại đó, nhất là khi từng bị đối xử như một thằng trẻ con trước khi đến Ý và chính Juventus mới biến tôi trở thành một cầu thủ thực thụ. Đáng lẽ ra tôi không nên bao giờ trở lại khoác áo Real Madrid thêm lần nào nữa.”

Một năm sau ngày trở về Real Madrid, Morata cũng nhanh chóng ra đi để cập bến Chelsea với mức phí chuyển nhượng 58 triệu bảng kỷ lục của CLB. Cho đến nay, tiền đạo người Tây Ban Nha từng bước chứng tỏ giá trị của mình với 7 bàn/11 trận cho nhà ĐKVĐ nước Anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X