Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quay ngoắt 180 độ, Lukaku hết lời khen ngợi MU

Thứ Bảy 21/03/2020 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan bất ngờ khen ngợi đội bóng cũ MU cùng HLV Solskjaer, dù trước đó nhiều lần anh khẳng định không hạnh phúc ở sân Old Trafford.

Romelu Lukaku thay đổi thái độ về MU


Tiền đạo Romelu Lukaku chuyển tới MU vào năm 2017 từ Everton với giá 75 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên ở sân Old Trafford anh có 27 bàn, giúp đội bóng của Jose Mourinho xếp thứ 2 chung cuộc ở Ngoại hạng Anh cũng như vượt qua vòng bảng Champions League.
 
Tiền đạo Romelu Lukaku khen ngợi MU hình ảnh

Lukaku khen ngợi MU và HLV Solskjaer


Tuy nhiên, mùa giải sau đó chân sút người Bỉ gây thất vọng khi chỉ có 15 bàn sau 45 trận. Đến hè 2019, MU đã quyết định bán trung phong 27 tuổi cho Inter Milan để thu về 80 triệu euro.

Cập bến Serie A, Lukaku đang chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Conte: 23 bàn sau 35 trận cho đội bóng thành Milan. Lukaku nhiều lần nói bóng gió về việc không cảm thấy hạnh phúc ở MU, thiếu sự ủng hộ của NHM và BLĐ.

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với huyền thoại Ian Wright của Arsenal, Lukaku lại dành những lời tốt đẹp cho đội bóng cũ:

“Tôi hy vọng những kết quả tốt sẽ đến với MU một cách thường xuyên và muốn nhìn thấy họ nâng cao những danh hiệu. Đội bóng của Solskjaer đang đi đúng hướng sau khi đưa về những bản hợp đồng phù hợp. Tôi tôn trọng MU và tất cả những CLB mà mình từng khoác áo còn hiện tại tôi hài lòng với cuộc sống ở Inter Milan”.

Lukaku cũng không quên đề cập đến HLV Solskjaer: “Ole đang làm tốt công việc của mình, và tôi tin ông ấy sẽ đưa MU đến những thành công. Ông ấy là một người tốt bụng và tận tụy với công việc. Tôi nghĩ không ai phù hợp với MU hơn Ole ở thời điểm hiện tại”.

Lukaku hiện đang phải tự cách ly ở Italia do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Ngôi sao người Bỉ đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian cách ly và thừa nhận anh chớm phát điên khi phải ở nhà quá nhiều.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X