Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quay chậm: Chicharito "đóng kịch" hay trọng tài sai?

Thứ Tư 20/04/2011 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, MU đã bỏ lỡ cơ hội vàng để gia tăng cách biệt với Arsenal và tiến thêm một bước dài trên con đường chinh phục chiếc cúp vô địch Premier League khi không thể vượt qua chủ nhà Newcastle. Với nền tảng thể lực suy giảm thấy rõ do lịch thi đấu dày đặc (trung bình 2 trận/tuần), "Quỷ đỏ" thành Manchester không làm cách nào tìm được mành lưới đôi thủ trong suốt 90 phút. Tuy nhiên, thầy trò Sir Alex Ferguson cũng có lý do để tiếc nuối (và trách cứ) bởi trọng tài chính Probert đã đưa ra vài quyết định gây tranh cãi.

Trong đó nổi bật nhất là tình huống "gà son" Javier Hernandez bị phạm lỗi trong vòng cấm lúc trận đấu bước sang phút 90. Sau trận đấu, "Ngài máy sấy" đã dùng pha bóng này để đề cập đến sự yếu kém của trọng tài. Theo ông, Chicharito không phải là mẫu cầu thủ thích ăn vạ và rõ ràng đã bị tác động. Song chẳng những không có quả phạt đền nào mà Chicharito còn bị phạt thẻ vàng, một sự xúc phạm nhân cách ghê gớm (nguyên văn lời của Fergie). Nếu xem thật kỹ lại pha quay chậm thì theo quan điểm của người viết, dường như đây là tình huống thuộc diện 50-50 (phạt cũng đúng mà không phạt cũng chẳng sai). Bởi quả thực một cầu thủ Newcastle đã có hành vi cản phá Javier Hernandez nhưng lực không mạnh đến mức khiến tiền đạo người Mexico ngã đẹp như vậy. Ngoài ra, có vẻ Chicharito hơi quá "lố" trong động tác đổ người xuống sân khiến trọng tài chính nghi ngờ. Tình huống này hẳn sẽ làm nhiều người liên tưởng đến pha bóng nhạy cảm ở trận đại chiến nước Anh giữa Chelsea và MU cách đây không lâu (Zhirkov ngã xuống sau sự truy cản của Chris Smalling và trọng tài cho Chelsea hưởng 11m và từ đó dẫn đến chiến thắng 2-1).

 

Không những vậy, ở trận này, nhiều Manucians cho rằng MU xứng đáng được hưởng 2 quả 11m khác

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Thiên Bình (Theo Thethao24h.tv)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X