Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quay chậm bàn thắng "cướp trắng" 2 điểm từ tay MU

Thứ Tư 29/12/2010 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lẽ ra, MU đã cải thiện được phong độ trên sân khách mùa này ở Premier League với chiến thắng thứ 2, lẽ ra khoảng cách với nhóm bám đuổi vẫn là 2 điểm nếu như trọng tài xử lý chính xác hơn tình huống diễn ra đúng vào phút 89, khiến MU phải gánh chịu trận hoà 1-1 oan uổng. Không hiểu vì sao mà cả trọng tài chính lẫn trọng tài biên không nhìn ra hành động cố tình dùng cánh tay đẩy bóng cho đồng đội của anh chàng cao kều trên 2m Nikola Zigic (thậm chí, khi đó, Zigic còn đang ở trên không trung chứ không phải hạ cánh dưới mặt đất).

Ngoài ra, tuy người ghi bàn Lee Bowyer không rơi vào thế việt vị nhưng tiền đạo số 9 Kevin Phillips đã đứng dưới cầu thủ cuối cùng và trọng tài có quyền thổi việt vị. Rất tiếc, sai lầm nối tiếp sai lầm và MU ngậm ngùi ra về với 1 điểm không xứng đáng. Đây không phải là lần đầu, các trọng tài Anh mắc sai sót trong mùa giải năm nay và đã đến lúc, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) nên đánh giá lại một cách nghiêm túc công tác điều khiển trận đấu để những lời kêu ca phàn nàn từ các đội bóng ít đi hoặc không còn nữa.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X