Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Quát trợ lý trọng tài ở trận đấu Man City, HLV Klopp may mắn thoát án phạt

Thứ Sáu 28/10/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã may mắn thoát án phạt sau hành vi quát trợ lý trọng tài ở trận đấu với Man City ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Quát trợ lý trọng tài, HLV Klopp may mắn thoát án phạt

Liverpool đã đánh bại Man City 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Mo Salah, đó là trận thua đầu tiên của đoàn quân dưới quyền HLV Pep Guardiola ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Tuy nhiên, HLV Klopp đã để lại hành vi không đẹp ở phút 87 của trận đấu khi không giữ được bình tĩnh mà quát thẳng vào mặt trợ lý trọng tài Gary Beswick.

Nhà cầm quân người Đức cho rằng Salah bị một cầu thủ bên phía Man City phạm lỗi nhưng nhưng vị trợ lý trọng tài lại không phất cờ.

Quat tro ly trong tai HLV Klopp may man thoat an phat

Quát trợ lý trọng tài HLV Klopp may mắn thoát án phạt

Những phản ứng quyết liệt trên mức cần thiết ấy khiến HLV Juergen Klopp phải nhận thẻ đỏ. Sau một thời gian điều tra, ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã đưa ra án phạt với vị chiến lược gia người Đức này.

Theo đó, thuyền trưởng của Liverpool may mắn thoát án phạt khi không bị cấm chỉ đạo bất kỳ trận nào. Đổi lại, ông sẽ phải nộp phạt 30.000 bảng Anh vì vi phạm luật E3 của FA.

“Jurgen Klopp bị phạt 30.000 bảng vì vi phạm điều E3 trong trận đấu tại Premier League giữa Liverpool và Manchester City hôm Chủ nhật (16/10/2022). Người quản lý đã chấp nhận rằng hành vi của ông ta ở phút thứ 86 là không đúng. Một Ủy ban quan quản lý độc lập đã đưa ra hình thức xử phạt với Klopp trong một phiên điều trần”, trích thông báo từ FA.

Như vậy, với việc thoát án cấm chỉ đạo, cựu thuyền trưởng của vẫn có thể hiện diện trong khu vực kỹ thuật khi Liverpool so tài cùng Leeds United (vòng 14). Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 30/11 (rạng sáng Chủ nhật) theo giờ Việt Nam tại sân vận động Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X