Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quật ngã Man City, Mou tiện thể tố Pep là kẻ dối trá

Chủ Nhật 08/04/2018 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mượn học trò Paul Pogba, HLV Bồ Đào Nha có động thái vừa xoa vừa đấm người đồng nghiệp sau chiến thắng ngược dòng oanh liệt trận derby Man City 2-3 MU.

Không có sự căng thẳng nào hết, Jose Mourinho và Pep Guardiola đến bên nhau bắt tay hòa nhã ngay khi trọng tài Martin Atkinson nổi hồi còi mãn cuộc trận derby Man City 2-3 MU siêu kịch tính chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục của Quỷ Đỏ trong hiệp hai, qua đó trì hoãn ngày chính thức đăng quang chức vô địch Premier League của gã hàng xóm ồn ào và bảo toàn danh dự.

Thang nguoc Man City 2-3 MU, Mou tien the to Pep la ke doi tra hinh anh

Mourinho mượn Pogba đá đểu Pep sau trận thắng ngược oanh liệt Man City 2-3 MU

Thậm chí, HLV Bồ Đào Nha đã thì thầm gì đó vào tai người đồng nghiệp kỳ phùng địch thủ khá lâu và không cần phải để dư luận đoán già đoán non, ông đã nhanh chóng lên tiếng giải đáp thắc mắc sau trận derby Man City 2-3 MU:

“Đằng nào thì họ cũng vẫn vô địch thôi và tôi chúc mừng cậu ấy vì điều đó. Man City hoàn toàn xứng đáng với ngôi vương năm nay khi không cho các đội bóng còn lại bất cứ cơ hội nào để hy vọng. Đừng quên rằng chúng tôi cũng đã cải thiện được thành tích trong mùa giải này, vậy mà cũng không sao có thể gây khó dễ cho Man City trong cuộc cạnh tranh.”

Dành cho Pep những lời tốt đẹp là vậy, thế mà Mou nhanh chóng trở mặt ngay cho được khi nói móc sang vụ Paul Pogba, ngôi sao sáng nhất Etihad với cú đúp bàn thắng trong vòng 98 giây. Chuyện là trước thềm trận derby Man City 2-3 MU, HLV xứ Catalonia có tiết lộ bí mật động trời rằng ông đã được Mino Raiola đề nghị chiêu mộ Pogba trong mùa đông vừa rồi, điều ngay sau đó đã bị chính siêu cò người Hà Lan phản bác dữ dội.

Quan điểm của Mourinho về vấn đề này thay lời bóng giá đá đểu đồng nghiệp: “Ông này nói có rồi ông kia nói không, hiển nhiên một trong hai người bọn họ là kẻ dối trá. Tuy nhiên, tôi cũng chẳng rảnh hơi mà đi quan tâm tìm hiểu chuyện đó. Trong khi nếu Pogba thực sự muốn ra đi và gia nhập một đội bóng khác thì chắc chắn sau hôm nay, giá của cậu ấy đã tăng vọt chóng mặt rồi.”

Thong so tran dau Man City vs Man Utd

Thông số trận đấu Man City 2-3 MU

Highlights trận derby Man City 2-3 MU:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X