Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quát mắng đồng đội, cựu sao Man City bị “nghiệp quật” tức thì

Thứ Ba 17/09/2019 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Fabian Delph trở thành tội đồ dẫn đến bàn thua thứ hai của Everton trong thất bại 1-3 trước Bournemouth chỉ ít lâu sau khi quát mắng các đồng đội là đồ vô dụng.

Everton mới gây thất vọng với thất bại 1-3 trên sân Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2019/20. Đối với cá nhân tân binh Fabian Delph, anh còn thêm phần muối mặt tủi hổ vì thất bại này bởi là một phần tác nhân cốt yếu, đặc biệt với thói “to còi” với chính các đồng đội của mình.

Quát mắng đồng đội, Fabian Delph bị nghiệp quật tức thì hình ảnh
Fabian Delph

Cụ thể sau khi Everton thủng lưới bàn thua đầu tiên ở phút 23, cầu thủ người Anh đã tỏ thái độ không hài lòng với các đồng đội, thậm chí được cho đã quát mắng nặng nề nguyên văn “các cậu là một lũ vô dụng”. Tuy nhiên, bản hợp đồng từ Man City đã bị “nghiệp quật” ngay tức thì khi trở thành tội đồ trong bàn thua thứ hai của Everton.

Phút 67, cú đá phạt của Ryan Fraser đưa bóng đi đúng vị trí của Jordan Pickford nên chắc chắn sẽ không khó để xử lý. Song, nỗ lực phòng ngự cản phá của Fabian Delph đã thay đổi quỹ đạo dứt điểm, đưa bóng vào góc xa khung thành và khiến đồng đội thủ môn chỉ biết chôn chân đứng nhìn và vào lưới nhặt bóng.

Trong khoảng thời gian còn lại, Everton còn phải nhận thêm bàn thua thứ ba với pha lập công của Callum Wilson, khiến tình huống gỡ hòa của Dominic Calvert-Lewin trong hiệp một cuối cùng chỉ còn mang ý nghĩa gỡ gạc danh dự. Thời điểm hiện tại, nửa xanh vùng Merseyside đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League.

Chính thức: Ngôi sao thứ hai chia tay Man City, gia nhập Everton
Cầu thủ kỳ cựu đa năng Fabian Delph đã chính thức chia tay Manchester City và gia nhập Everton với mức giá 8,5 triệu bảng, có thể tăng lên 10 triệu, trong kỳ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X