Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quan điểm của Oezil: Arsenal có thể vô địch giải Ngoại hạng

Thứ Sáu 13/09/2013 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chữ kí kỉ lục của Arsenal, Mesut Oezil, cho biết anh háo hức trước cơ hội được chơi bóng ở giải Ngoại hạng và đã sẵn sàng cho cuộc đua vô địch.

Cầu thủ 24 tuổi chia sẻ sau buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới vào sáng nay. Anh mới gia nhập Arsenal với giá chuyển nhượng 42 triệu bảng từ Real Madrid. Oezil chia sẻ sau buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới: “Tôi chờ đợi việc được ra sân ở giải đấu này. Tôi đã xem rất nhiều trận cầu ở giải Ngoại hạng. Đương nhiên, giải đấu này nặng về thể lực, nó là môn thể thao của những người đàn ông. Tôi muốn chứng tỏ bản thân ở nước Anh. Tôi đã từng chơi bóng ở Tây Ban Nha, Đức và đều đã chứng tỏ được mình.”

Oezil đã sẵn sàng cho thách thức mới
Oezil đã sẵn sàng cho thách thức mới

Oezil cũng chia sẻ về sự thất vọng khi rời Madrid, về niềm tin của Wenger dành cho mình và những cảm nhận về Premier League. Anh cho biết: “Điều quan trọng nhất là HLV nghĩ gì về tôi và kế hoạch của ông ấy dành cho tôi. Tôi quyết định tới Arsenal bởi tôi có niềm tin (vào CLB) và môi trường thân thiện (nhiều cầu thủ Đức).”

“Tôi đã nói về chuyện này (sự tin tưởng) trong quá khứ. Tôi không có được sự tôn trọng và tin tưởng. Điều đó thực sự khó khăn. Tôi cần sự tôn trọng. Tôi không muốn nói về Real Madrid, chủ đề ấy đã kết thúc. Tôi sẽ có nhiều năm ở đây (Arsenal). Tôi không hề thất vọng. Tôi đang ở Arsenal, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi đã có khoảng thời gian đẹp ở Madrid, tôi có bạn bè ở đó và đã trải qua những thời khắc tuyệt vời.Bạn có thể thấy phản ứng của họ (người Madrid). Họ không hiểu nổi thương vụ này. Nhưng bạn phải nhìn về phía trước. Tôi đang ở giải đấu khốc liệt nhất thế giới và tôi phải tiếp tục tiến bộ.”
Oezil trong buổi tập đầu tiên - Ảnh: Getty

Oezil tiếp tục: “Tôi biết họ đã thành công như thế nào, những người như Henry và Fabregas. Rất nhiều cầu thủ trẻ đã tới đây để trở thành một trong những người giỏi nhất thế giới.” Nhạc trưởng người Đức tin rằng Arsenal có thể thách thức danh hiệu Premier League: “Thật tuyệt vời khi là một cầu thủ Arsenal, tôi cảm thấy rất ổn. Thành phố rất đẹp và bạn có thể thấy sự thân thiện của CLB. Khi tôi tới đây, mọi thứ rất tuyệt. HLV sẽ giúp tôi tiến bộ. Tôi rất vui vì được là một thành viên của tập thể này. Tôi không thể nghĩ quá nhiều về Arsenal bởi tôi còn phải tập trung cho tuyển Đức. Nhưng tôi đã hỏi chuyện (Per) Metersacker và Pod (Lukas Podolski). Tôi thấy tò mò và chờ đợi mọi thứ.”

Oezil cương quyết: “Chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá tấn công và giữ sạch lưới. Arsenal chưa thể hứa sẽ giành các danh hiệu nhưng sẽ cống hiến mọi thứ vì những danh hiệu ấy. Đương nhiên, chúng tôi có thể thách thức chức vô địch Ngoại hạng. Tôi hiểu đội bóng và những tài năng chúng tôi sở hữu. Tất cả đều muốn có thành công. Mọi thứ sẽ rất khó khăn bởi đây là một trong những giải đấu khốc liệt nhất thế giới.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X