Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quan điểm của Gary Lineker: Tottenham sẽ xếp trên Arsenal

Thứ Bảy 28/09/2013 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ người Anh rất ấn tượng với cách mà Tottenham sử dụng những đồng tiền thu về từ việc bán Gareth Bale. Lineker cho rằng Tottenham sẽ cán đích ở vị trí cao hơn Arsenal.

Hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham đã cán đích ở vị trí gần nhau trong những mùa giải gần đây. Ở mùa giải năm ngoái, Arsenal và Tottenham đã chiến đấu để giành vị trí thứ tư nhưng cuối cùng Arsenal vẫn có chiếc vé dự Champions League.

Gary Lineker
Gary Lineker

Mùa giải này có vẻ không khác trước, khi mà Arsenal đang đứng đầu BXH còn Tottenham xếp ở vị trí thứ hai. Sau 5 vòng đấu, hai đội bằng điểm nhau và "Pháo thủ" chỉ hơn nhờ hiệu số bàn thắng. Gary Lineker, cầu thủ từng chơi cho Tottenham từ năm 1989 đến năm 1992 đã bị ấn tượng bởi những bản hợp đồng của Tottenham hồi mùa Hè và nghĩ rằng họ đủ sức để vượt qua Arsenal ở mùa giải này.

"Tôi nghĩ Tottenham sẽ cán đích ở vị trí cao hơn Arsenal", Lineker phát biểu. "Điều thú vị là những CLB bình thường sau khi bán một cầu thủ lớn, họ thường nói, ồ, chúng tôi sẽ chi tiêu, chúng tôi sẽ dùng nó để xây dựng đội bóng, nhưng họ luôn luôn không làm như vậy. Trong khi đó, ít nhất bạn có thể nói là Tottenham đã có một kế hoạch và họ đã chi tiêu. Họ đã thực sự tiêu tiền trước khi họ nhận được nó (từ việc bán Gareth Bale). Bởi vậy, tôi thực sự nghĩ rằng họ đã mua sắm khá tốt".

Trong số những tân binh gia nhập sân White Hart Lane hồi mùa Hè, có những cầu thủ đáng chú ý như Erik Lamela, Etienne Capoue, Roberto Soldado, Paulinho, Vlad Chiriches, Nacer Chadli và Christian Eriksen.

Eriksen là tân binh cuối cùng chuyển đến Tottenham và Gary Lineker cho rằng anh chính là một thành công của Tottenham trên TTCN: "Bạn biết đấy, không phải tất cả trong số họ sẽ có được thành công nhưng tôi nghĩ Eriksen sẽ là một cầu thủ tuyệt vời".

Lineker nói thêm về Soldado: "Tôi nghĩ CLB sẽ phụ thuộc nhiều vào sự thích nghi của Soldado. Ờ thời điểm hiện tại, Soldado phần nào giống với Giroud mà chúng ta đã thấy ở Arsenal mùa giải trước, khi mà anh ta phải vật lộn ở Emirates. Mùa giải này, Giroud là cầu thủ hoàn toàn khác".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X